Chương 51: Xin chào.
hello-picture
—o0o—
Thật ra không phải Tề Lẫm vọt vào lòng Âu Dương Khiêm Vũ mà bị y kéo mạnh vào, anh chẳng qua chỉ lao tới mà thôi, y chỉ cần đỡ anh một cái là được, kết quả tên kia ôm mãi không buông.
Mà cái tên Lý Tân Hi đứng cạnh thì che miệng cười, tỏ rõ ý đang xem trò vui, Tề Lẫm âm thầm khinh thường không biết bao nhiêu lần.
Âu Dương Khiêm Vũ vô cùng căng thẳng ôm đủ rồi bắt đầu đánh giá toàn thân Tề Lẫm, ánh nhìn sắc bén như tia X chiếu thẳng. Tề Lẫm bị xem cảm thấy rất bối rối, nhưng trong lòng lại hưởng thụ. Dù sao sau khi anh xảy ra chuyện, người đầu tiên nhìn thấy lại là Âu Dương Khiêm Vũ, trái tim cũng ấm áp, ít nhất y có để anh vào lòng. Vào giờ phút này, Âu Dương Khiêm Vũ sẽ không ngu tới mức đề cập tới người anh Trần Khoát đang trên đường đến, trước hết cứ để Tề Lẫm coi như y là người đầu tiên cứu cậu ấy đi.
Âu Dương Khiêm Vũ che giấu suy nghĩ của mình rất kỹ, nếu không phải Tề Lẫm đang nghiên cứu người tên Tề Cẩn chắc anh có thể phát hiện hai mắt sáng rọi của y.
Có thể nói rằng Tề Lẫm được Tề Cẩn trực tiếp mời đến, nhưng sau khi vào nhà họ Tề thì suýt nữa anh bị giam lại, cũng may quản gia Tề đột nhiên nhận được tin Âu Dương Khiêm Vũ tới thăm, nếu không Tề Lẫm có thể lại bị giam vào một căn phòng khác. Đương nhiên Tề Cẩn sẽ không trói anh lại mà chỉ cho anh một tự do nhất định, vì thế Tề Lẫm lặng lẽ chạy theo hắn ra. May mắn Âu Dương Khiêm Vũ tới kịp, nếu không Tề Lẫm cũng không dám tưởng tượng sau này sẽ thế nào.
Tề Cẩn che giấu nỗi đau trong lòng cười khẽ: "Tề Lẫm, không giới thiệu cho anh về bạn trai của em sao?"
Tề Lẫm nghẹn một cục máu ở cổ họng: "... Đương nhiên tôi sẽ giới thiệu bạn trai cho anh tôi, nhưng anh thì không phải."
Tề Cẩn: "..." Hắn chưa từng nghĩ Tề Lẫm sẽ trở nên thế này.
Âu Dương Khiêm Vũ như đang khoe khoang khoác một tay lên lưng Tề Lẫm, lại bị Tề Lẫm hơi ngọ nguậy theo thói quen rồi hừ một tiếng. Mặc dù không biết Tề Cẩn và nguyên chủ trước kia đã xảy ra những gì nhưng Tề Lẫm biết giờ họ chắc chắn không thể ngồi xuống nói chuyện trong thuận hoà.
Tuy nhiên Tề Lẫm cũng không muốn tiếp tục tính toán chuyện cũ, mà nói thẳng: "Tôi muốn gặp cha mẹ tôi."
Có Âu Dương Khiêm Vũ, lá gan của Tề Lẫm càng lớn hơn, nhà họ Tề hình như cũng vậy, miệng cọp gan thỏ là đặc trưng của họ.
Tề Cẩn thấy Tề Lẫm đã không còn là Tề Lẫm hắn quen, cười nói: "Cô đang ở viện cùng chú, Tề Thước nói với em à?"
Tề Lẫm cười lạnh: "Nếu không anh cho rằng tôi đồng ý tới đây với anh sao?"
Tề Cẩn: "..." Hắn cho rằng Tề Lẫm trở về là vì mình, xem ra hắn đã nghĩ nhiều rồi.
Con cả Tề gia, cũng chính là cha Tề Cẩn nghe được chuyện thì chống trượng xuất hiện, Tề Lẫm thấy thì lạnh lùng chào: "Bác cả."
Thấy cha mình xuất hiện, Tề Cẩn vội vàng tiến lên đỡ người, mặt ông cực kỳ nghiêm túc, ông nhìn Tề Lẫm có chút kỳ lạ, như ngạc nhiên vì anh vẫn còn sống: "Tề Lẫm, cháu đã về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KỲ HÔN( hôn nhân kỳ lạ)
HumorTác giả: Nhập Loạn. Nguồn Trung: Tấn Giang. Nguồn QT: Hạ Nguyệt. Độ dài: 57 chương + 1 phiên ngoại. Thể loại: đam mỹ, hiện đại, xuyên phim, oan gia, cường cường, hài hước, 1×1, HE. Biên tập: Dương Minh Yên. Chỉnh sửa: Dương Minh Yên. Nguồn post duy...