Sobra akong nalulungkot
nakauwi na ako sa bahay namin at walang tao kundi ako. Wala nanaman si nay bumalik nanaman sa states.Si Eric kaya ang dahilan ng pagka lungkot ko ang pagiging loner ko. Sanay naman na akong mag isa. So si Eric nga.
Bakit kaya siya biglang nawala kanina. Di man lang siya nagpaalam.
Nakakainis ano ba tong pinagiisip ko."One message received "
Bigla nalang akong nagulat ng tumunog ang phone ko.
"Sweet words, bitter meanings"yan ang text na na received ko.
Sino kaya ito? Matawagan nga.
(Ringing).......
"Hello..he...hellooooo...." ako.
Ayaw parin magsalita. Kaya pinatay ko.Buong gabing nasa isip ko yung mga words na yun.
I checked my phone if what time na. And I was shocked. 4 am na.
Shit
Di ko namalayan ang oras may pasok pa ako ng 9am. Need to get my nap.Krriiiiiiiiingggggggggg.....
Krriiiiiiiiingggggggggg.....Lintek na alarm clock 8:30 na pala!
Makaligo na nga!Naka jeans at shirt lang ako then I wear my chuck taylor.
Naninibago ako ngayong umaga. Wala ng almusal sa mesa na dati'y 7am palang nakahanda na at made by dungngo.
Bigla nanamang tumulo luha ko. Hindi ako sanay ng ganito.
At dahil wala akong almusal sure na walang susundo sakin kaya I used my car para pumasok sa campus.Pagdating ko sa school agad akong pumasok sa room. Andun sa sarili niyang chair si ERIC!! Di ko alam kung kakausapin ko siya kasi kausap niya si Neil Aldrin isa sa mga barkada niya.
"Cess?....."
"Ohhhh!(with the O face)" meSi neil aldrin pala.
"Oh bakit neil?"
"Cess ok ka lang ba?"Neil
Umaasa parin akong may pinapasabi sa kanya si eric pero marami na siyang nasabi at ni one word walang tungkol saming dalawa ni eric!
"Cess ako na mag hahatid sayo mamaya"neil
"No! I can handle myself I have my own car!"
Natapos ang klase namin ng diko nakakausap si eric.
Umuwi na ako at nagpahinga sa pretty yet so stressful room ko! Yes so stressful dahil hindi naka ayos ang mga gamit ko!Sobra akong naninibago!
Bakit ganun ang inaasal ni Eric!Ano nga ba ang dahilan ni Eric at bakit di man lang niya pinansin si Cess?
Abangannnnnn
BINABASA MO ANG
Mr. Killer Smile--meets--Ms. Irap
Teen FictionPaghangang nawala dahil sa naging kalaban mo sa posisyon bilang president ang loyal crush mo! Haist! Umeepic fail teh!!