Meet Eric and Cess

30 2 0
                                    

"Pjaaaaaaaaayyy!!!"sigaw ng isa sa mga kaklase ko.

"Pssh!!Cess is the name not pj!"

yan na naman kasi sila sa pagtawag sakin ng pj!

Hi! By the way Im Princess Jasmine Juan. Isang HRM student ng Araullo University.Hindi kagandahan pero maganda narin, chubby at maingay akong type ng tao.Mabait akong klase ng kaibigan pero kung magaling kayong makipagplastikan sorry kayo pero wala talaga sa vocabulary ko yan!

"pj!"tawag sakin ni abby!

Guys meet Abegail Miranda isa sa mga mabunganga kong kaibigan.

"oh!abby naman,,how many times do i have to tell you-"di na natuloy ang sasabihin ko ng may magdugtong ng linya kong yun.

"Even you're crying your beautiful to!"aishh!that boy!!

"hoy!kailan pa nauso ang maki FC aber??"--mataray na sigaw ko kay eric!

John Eric Feliciano nga pala, classmate kong ubod ng cute!!

Huh?sinabi ko yun?

Erase,,erase!!paano ba naman kasi lagi nlng syang nakangiti,,porket biniyayaan sya ng malalim na dimples,,may karapatan na siyang ngiti-ngitian ako!

"Bawal na ba ngayon ang kumanta"-eric

"Eh kung sabihin kong,,oo!"-sabi ko sabay irap!

"Kung nakakamatay lang siguro ang irap kanina pako bangkay dito!"aba,ayaw talagang tumigil neto huh!

"Di ko talaga alam kung bakit kumukulo dugo ko sayo!"

Flashback

Simula kasi noong inagaw na ni Eric ang pwesto ko sa pagiging president ng section namin.Naasar na ko sakanya.Yan tuloy Vice nalang ako ngayon!Ang mas masaklap pa dun nauutos-utusan nalang nya ako sa ngayon!

Ewan ko ba kasi sa mga kaklase ko!Sa dami ng pwedeng maging president,bakit siya pa! Bakit si Eric pa na crush ko noon!

Oo!Tama nga ang narinig nyo mga kapatid!Crush ko nun si Eric!

Hay!!Bakit ba naabot tayo dun!

End of Flashback

"Uyy,bakit tulala ka diyan?"--si abby nanaman!

"Ahh,wala!may iniisip lang po!"-pakielamera talaga 'tong babaeng to!

Ooppps!Hanggang diyan lang muna mga kapatid!

Kilalanin naman natin si Eric

Mr. Killer Smile--meets--Ms. IrapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon