Cess's Pov
Haist!!kung di ko lang talaga teacher yun!naupakan ko na talaga,gawin daw ba naman akong tutor ni eric the whole school year!
Its like Nakakabanas ng sobra!!
Yuh!matalino si Eric except that Math na kina involve'ban ko!
Sabado ngayon at nakakulong nanaman ako sa pretty room ko! Mahilig akong magbasa ng books! Lalo na mga love stories!
Nagulat nalang ako ng biglang nag ring cp ko!
And guess what?
Tumatawag yung teacher ko sa math!!!!!
("ms.juan,,wala ka bang gagawin this day")see?di pinalagpas kahit saturday!
gusto ko sanang magsinungaling ng unahan ako ng aking bunganga
"uhmm,,wala po maam,ano po ba ipapagawa nyo?"
("uhm,actually papapuntahin ko si Eric diyan sa house nyo,Gusto kong mag start kayo this day!")
"c-c-cge p-po maam"
("sounds so afraid cess?anything wrong?tell me?)
"ahh wala po,what time po dating ni eric dito?"
("ten minutes from now dear")
napatingin ako sa orasan ko 12:50am na pala!Di pa ko naligo nakakahiya naman kay eric kung tuturuan ko sya na ganito posture at amoy ko!
"sige maam,bye po!"mabilis kong binabaan si maam
Dali akong tumakbo sa banyo at nagsimulang maligo.Mga 10 minutes lang ako sa banyo then namili na ko ng isusuot ko,,
i weared shorts na pink then shirt na plain white! Looks Im fresh then I spray some cologne on my body!
"ding,,dong"ohhh emmm giii!si eric na kaya yun?
Mabilis pa sa alas kuatro ang pagbaba ko para pagbuksan kung sino man yung taong yun.
"e--eric?m--mary ann?"nagulat nalang ako ng nakita ko si mary ann na asa right side ni eric!!Gosh! bakit sya andito!
"cess,dont worry nagpahatid lang ako kay ann,,and she may now leave us!"pagpapaliwanag ni eric.bakit ba nagpapaliwanag si eric sakin di ko naman hinihingi explanation nya!
Halatang halata kasi sa reaction and expression sa face mo
haist yan nanaman sinasabi ng konsensya ko!
"sige eric,uwi nako,text ka nalang kung may kailangan ka!"see how pathetic ann is!
"Thanks ann,,sige ingat ka sa daan"eric
"sige"-tuluyan na ngang umalis yung bruhang yun,,at ako eto tunganga lang habang iniisip kung bakit ang cute parin ni eric ngayon!!shet!!emm soo kinikilig!!
Wala akong sinabing ganun ahh!
"cess?"-eric
"uhhmm?"ako
"start na tayo?"-eric
"sige"-ako
habang tinuturuan ko si eric di maiwasang magkaroon ng awkward moments between us!
"c-cess?"-eric
"o-ohh?"ako
"may sasabihin sana ako sayo"eric
"tungkol san?"
kring kring
shet!panira naman 'tong cp ko!
tumatawag si mother earth!
(dear,kumusta?maybe next month magpapadala nalang ako ng yaya mo diyan para kahit papaano may kasama ka diyan sa house)
"MOM???!huwag!i can handle myself im big now"
simula kasi 1st year high loner ako dito sa bahay birthday,christmas,etc basta may importanteng icecelebrate saka lang sila umuuwi dito,pero sanay naman na ako.
Sa States kasi nagtratrabaho parents ko.Managing they own company there!
(ok,just tell me what you need,and ill give it to you,,bye love you)
"bye mom!"-paalam ko then binalikan si eric but wait,nakatulog na ang student ko!
Tinitigan ko lang ang maamong mukha niya he's so perfect medyo chubby na nga lang sya like me!
"kung matutunaw lang ang titig mo,knina ba baha dito"
Gosh!gising sya!bigla nalang nag init buong mukha ko ng ilapit nya mukha nya sa mukha ko!
Im soooo dead!!!
"problem miss cess???"husky voice na tanong sakin ni eric
grabe ang bango ng hininga nya ang sarap amuyin!then napapikit nalang ako waiting kung ano ng next nyang gagawin,wala na kasi akong alam gawin kundi ma freeze like that!grrr!I felt something soft on my lips,alam kong this time he's kissing me!wala akong alam ss mga kiss nayan hanggang sa nilagay ni eric yung dalawang kamay niya sa batok ko then mas lalo nyang pinag butihan ang paghalik sakin!
That was my first kiss!
Nagrespond ako pero bigla ko nakagat labi nya!
"ahhh!"eric
"s-sorry"ako
"ako dapat mag sorry cess,,sorry for stoling your first kiss"eric
"ginusto nating dalawa to,,walang dapat sisihin"
BIBITININ KO MUNA KAYO GUYS!
BINABASA MO ANG
Mr. Killer Smile--meets--Ms. Irap
Teen FictionPaghangang nawala dahil sa naging kalaban mo sa posisyon bilang president ang loyal crush mo! Haist! Umeepic fail teh!!