Bad is good for me.It's my choice.It's my decision thus, it's my destiny.
They hate me for what am I.Atleast hindi ako pakitang tao,hindi ako plastic.Hindi man maganda ang ginagawa ko,Masaya naman ako.
Wala akong kinatatakutan at bakit naman?
I don't have weakness for I am Perfect."Good morning ma Lady."
Bati sa akin ni butler George."Bring Walter to me.I want to embrace him."I commanded.Yumuko pa siya sa aking harapan bago pa man umalis.
Malamig na simo'y ng hangin ang agad na yumakap sa akin kaya agad akong bumaba sa kama't isinara ang glass window tsaka hinubad din ang tali ng Red Curtain para matakpan ito.Dahan dahang nawala ang sinag ng araw at tangin chandeliers na lamang ang nagpapaaliwalas sabat sulok ng kwarto ko.
Agad akong napalingon sa salamin at nakita ang repleksyon ko.Lumapit ako dito.I yawned as I started to fix my messy hair.Ito lang naman ang una kong ginagawa pagkagising ko.I don't fix my bed,Butler George did that stupid thing.I am a rich kid kaya 'di ko kailangan ang gumawa.
*Growl*
I suddenly feel Walter's body heat and soft fur.I also smell rose scent.As always,he made me smile.
"Baby.."Bati ko sabay hawi ng kanyang balahibo,dinilaan lamang niya ang aking kamay.
"Madam,handa na po ang agahan."Sabi ni Butler George kaya tumango ako sa kaniya't umalis na siya sa kwarto ko.Narinig ko pa ang pagsara niya ng pinto.
"Hoy Sandara Park,ano naman 'tong ka echosan huh?I'm sleeping right there tapos bigla lang akong binuhat ng lintek na George na 'yun."Naiinis na sambit ni Walter habang ginagalaw ang kaniyang buntot.
Yas.Walter is a white tiger.The only tiger who can speak.But, we keep this as our secret.Walter is not normal.He was an experiment,A successful experiment.Since my Dad's brotha is a scientist.A crazy one,so he's not rightly to call as my 'Tito'.Eventhough Walter is a successful experiment,I still confused of his gender.He's a male physically but he acts like a female,funny right?Gay thingy huh.
"Well,Walter may ipapagawa ako sayo."I started.
"Huh? Maliban sa pagpapahabol sa akin ng mga hot mong manliligaw at sa pag utos sa akin na kainin ang K-9 ng Dad mo na maingay kung gabi,ano pa?"Sagot nito.
Yas.Ilan lang yan sa pinapagawa ko sa kanya.He's such a loyal pet.
"This time, magaan na ang ipapagawa ko sa'yo."I said.
"Ano?"Sagot nito sa akin habang dinidilaan ang mga paa niya.Ew.
"Kunin mo ang Entrance Form sa mesa ni Daddy, Sa office niya.Bilisan mo."I commanded.
"Duh?Do I look like your maid?"He protested so I glare at him.
"Ok!Fine!"He said as he go pero napatigil siya sa pinto.
"It's close!Buksan mo nga 'to."Utos nito sa akin.
"Do I look like your maid?"Balik ko sa kanya kaya tumayo siya na tila tao.See,kung tao lang siya mas mataas pa siya sa akin.Tila isa siyang 14 years old na bata na naka costume pag nakatayo.
Nabuksan niya ang pinto't agad na lumabas.
*Sigh*
What would be the result of the Entrance Form? I need to see 'Approved' word on it so I can immediately enter the Skyler Academy.Ang pinakamagandang paaralan na ang tanging nakakapasok lang ay ang mga kalevel ko.Mga Mayayaman at magaganda.
"Hoy Donya Sandara ito oh!"Walter said as he enter my room.Agad niyang kinagat ang letter na nilapag niya sa carpented floor para makapagsalita siya.
Kinuha ko iyon at agad na binuksan at----Damn! APPROVED.
Lumaki ang mga mata ko ng basahin ko ang Welcome Message,
You're officially in.Welcome to the Skyler Academy,the hell on earth.
Woah this is exciting..
-to be continue-
BINABASA MO ANG
The Bad meets The Baddest
ActionShe's Bad.Leader siya ng isang napakamapanganib na grupo.Maganda't mayaman.Subalit papano kung makaharap niya ang kaniyang katapat?Papano kung sila ang nakatadhana?May magagawa ba si kupido?Sa katigasan ng kanilang mga puso?Ano kaya ang mangyayari?K...