Part 2 - Maybe

52 3 1
                                    

Billy's POV

Dumating ulit yung araw na tinanong ko siya kung pwede ko ba siyang ligawan at maging girlfriend. Kinabahan ako kasi baka hindi niya ako payagan dahil kaibigan lang tingin niya sakin.

Trisha's POV

Tinanong ako ni Billy kung pwede manligaw :( Nakuu, ayoko naman siyang masaktan kapag sinabe kong hindi. Grabe :'( Ayoko pa talagang mag lovelife. Sinabe ko sakanyang ayaw ko dahil ayokong masira ang friendship namin pero ang totoo, ayokong mag-lovelife simula ng iniwan ako ni Michael. Mahal ko si Loy, kaso ayoko pa talaga eh.

--Sa School-- 

Billy's POV

Walang practice ng showcase ngayon, may nag announce sa room namin tungkol sa pagsali sa SASF, uhmm, yun yung military sa school namin, at pag sumali doon bawal mag-Girlfriend member man o hindi. Naisip ko na ayaw naman sakin ni Trisha kaya sinubukan ko.

--After 1 Week--

Masaya naman pala mag SASF, 1 week na kaming di naguusap ni Trisha. Nagtatampo kasi ako, Mahal na mahal ko talaga siya, kaya ko siya kinaibigan dahil simula pa noon crush ko na siya.

Nagbati na kami, bumalik na ulit sa dati na parang walang nangyari, pero tumigil muna ako sa pagsabi ng I Love You sakanya. Pero pangalan niya parin ang nasa GM ko. :"> Nag-I Love You ako ulit sakanya nung naramdaman ko na ulit talaga yung feeling na Mahal na Mahal ko na siya. Kaya nakipagbati ako kasi hindi ko siya kayang tiisin at ang awkward din kasi kapag nagkikita kami at lalo na sa mga practice namin sa showcase. Pero ngayong ok na kami, balik dati lang talaga.

Trisha's POV

Buti ok na kami ni Billy, Grabe...

Forbidden Love and Unallowed Fantasy (Broken Hearted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon