p4

219 4 0
                                    

Đệ 284 chương 【 hóa võ đan 】( một vạn! )

"Oanh!"

Không trung phía trên, kinh thiên nổ thỉnh thoảng truyền ra. . . Lúc này đích giữa sân, tử lâm uyển trừ bỏ vài cái thánh vực đầu sỏ ở ngoài, chỉ còn lại có hơn mười người đế minh kỳ, bá hoàng kỳ người. Lục thần, tinh tôn, đã muốn bị toàn bộ đánh chết! Cho dù là thánh vực, đều là bị này cự thú linh hồn đánh chết một cái, chỉ còn lại có tính cả tử Vân Phong ở bên trong, ba người!

Lúc này, ba người này bị hơn mười đầu cự thú vây vào giữa, phong thần tập đoàn đích thánh vực cường giả đó là đứng ở cự thú bên người, khoanh tay mà đứng, hai mắt lạnh lùng. Như vậy bẻ gãy nghiền nát thức đích chiến đấu, ngay cả thanh tâm đám người, đều cũng có chút hưng phấn. Cùng kia buồn tẻ đích ngồi xuống tu luyện so sánh với, loại này chiến đấu, thật sự là thật là làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào !

"Từ từ!" Thấy chung quanh cự thú vừa muốn tiến lên công kích, tử Vân Phong cũng là nuốt vào một viên nghịch thiên bổ huyết đan, lớn tiếng nói." Giết!"

Đối với tử lâm uyển người, Lạc Phong hoàn toàn tràn ngập sát ý.

Còn chờ cái gì chờ, đơn giản chính là muốn cho chính mình thả bọn họ một con ngựa, không nói hai lời, không có lối thoát!

"Oanh!"Lạc Phong vừa dứt lời, này cự thú linh hồn đó là ầm ầm công kích mà đi, thật lớn liêm đao bổ ra không gian, ầm ầm dừng ở tử Vân Phong ba người đích phòng ngự cái lồng phía trên. Tử Vân Phong nguyên nhân nghịch thiên khí thật dễ nói, chính là bị bổ ra một ngụm máu tươi, rút lui mà đi.

Nhưng là mặt khác hai cái thánh vực sẽ không có tốt như vậy đích vận khí. Vốn cũng đã bị cực kỳ nghiêm trọng đích thương thế, vừa mới hương hạ nghịch thiên bổ huyết đan, cường đại công kích liền dĩ nhiên tiến đến. Tuyệt cường đích thế công, trực tiếp đem nghịch thiên bổ huyết đan đích dược hiệu cấp bổ đi ra, té, rất chật vật!

"Đừng lãng phí thời gian , nhanh lên!"

Lạc Phong nhướng mày có chút không hờn giận. Lấy này đó cự thú đích tu vi, tuyệt đối có năng lực đưa bọn họ nhanh chóng đánh chết, nhưng lúc này cũng là coi như ở cùng bọn họ chơi đùa bình thường, cũng không giống quá sớm đích chấm dứt chiến đấu.

Lúc này nghe được Lạc Phong hô quát, nhất thời thân thể căng thẳng, phát huy cực mạnh thực lực, hướng bọn họ công kích mà đi. Về phần thanh tâm đám người, cũng là ở Lạc Phong đích ánh mắt dưới, bạo hướng mà ra. Hiện tại dù sao cũng là Lạc Phong dưới trướng, mặc dù bọn họ là thánh vực, cũng không dám không theo.

"Oanh!" "Oanh!"

Theo vô số nổ đích truyền ra, không trung phía trên, dĩ nhiên bị vô số đích đao mang, kiếm quang trải rộng mà tề. Phóng mắt nhìn đi, đã muốn nhìn không tới không trung, có thể nhìn đến đích, chỉ có kia sắc bén tới cực điểm đích đao kiếm chi mũi nhọn.

Nghịch Thiên Tác Tệ Khí Chi Siêu Cấp Hạng Liên FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ