Đệ 112 chương 【 oan gia ngõ hẹp 】
Mỗi tháng cung cấp ngũ khỏa đan dược, đối với Lạc Phong mà nói, tựa như không cung cấp không có gì hai dạng,khác biệt. ! ! Nhưng là lâm anh bất đồng, nếu là hắn không giúp Lạc Phong, về sau liền vĩnh viễn không có cơ hội được đến bực này đan dược . Huống hồ Lạc Phong còn nói quá, công pháp, vũ khí, hắn đều có. Lâm anh không biết Lạc Phong nói thật hay giả, nhưng hắn có thể xuất ra nhiều như vậy thứ tốt đến, hẳn là sẽ không lừa gạt mình.
Trọng yếu nhất là, vừa mới nếu không có Lạc Phong đích đan dược, chính mình đã muốn bị kia tia chớp gió lốc bị mất mạng! Này cùng hắn trở thành Lạc Phong đích nô bộc, có thể nói là lẫn nhau triệt tiêu.
Cho nên, về tình về lý, lâm anh làm cuộc đời này tối chính xác đích quyết định!
"Tôi có thể giúp ngươi, nhưng ta còn là câu nói kia, về sau ta nghĩ làm đích, ngươi một chút cũng không thể can thiệp!" Lâm anh dừng ở Lạc Phong đích hai mắt, môi chậm rãi mở ra.
"Ha hả, thành giao!"
Nói nhiều như vậy, Lạc Phong chính là chờ lâm anh một câu nói kia. Hiện giờ, rốt cục xem như thực hiện . Đế minh kỳ cường giả a! Gần với tinh tôn cường giả, kỳ thật lực mạnh đại, không cách nào hình dung. Chính mình toàn lực mới có thể vỡ vụn đích không gian cái khe, người ta dễ dàng liền có thể hoa khai. Này đó là chênh lệch!
"Trước giao cho ngươi, ngũ khỏa đan dược. Về phần công pháp, ngươi nghĩ muốn cái gì dạng đích, có thể nói với ta, ta sẽ giúp ngươi tìm kiếm. Đương nhiên, không phải bạch giúp cho ngươi. Cái gì cấp bậc đích công pháp, đều cũng có nhất định đích giá cả. Này giá cả, mới có thể là kim tệ, cũng có có thể là mặt khác đồ vật này nọ, tóm lại, ta nghĩ muốn, ngươi chuẩn bị tốt là có thể ."
Lạc Phong phen này nói đích có thể nói là bá đạo. Chỉ sợ toàn bộ trên đại lục, làm bá hoàng kỳ, có thể đối một cái đế minh kỳ người nói như thế đích, cũng liền chỉ có hắn thôi! Lâm anh nhìn phía trong ánh mắt hắn, tràn ngập khác thường đích thần sắc.
"Ngươi không cần như thế, tôi dám đánh cuộc, của ta tìm kiếm tốc độ, tuyệt đối sẽ so với ngươi mau vô số. Ngươi nghĩ muốn cái gì, chỉ cần ngươi có ta muốn gì đó, trong vòng 3 ngày, cũng có thể được đến!"
Vòng cổ Trung, cái gì vậy không có? Nga, đối, chỉ có nữ nhân không có đi! Bất quá, nữ nhân còn dùng ở vòng cổ Trung đổi sao? Trong hiện thực còn nhiều mà. Nói về chính đề, theo cấp thấp đến cao cấp đích, mặc kệ là cái gì vậy, kia bóng đen từng nói qua, cái gì cần có đều có. Mà Lạc Phong cũng nhìn thấy quá, kia chồng chất như núi đích vô số cực phẩm.
Nếu lâm anh chính mình đi tìm, không biết phải bao lâu thời gian. Mà chính mình giúp hắn ‘ tìm kiếm ’ trong lời nói, ba ngày? Đây chẳng qua là Lạc Phong đích một cái vùi lấp nói dối đích kỳ hạn thôi. Thật sự làm cho hắn lộng, chỉ sợ một giờ đều không dùng được.