p5

217 3 0
                                    

Đệ 365 chương 【 bức cung 】

Này mấy vạn người, ở tạo thành trận pháp lúc sau, hừng hực ngọn lửa trực tiếp bốc cháy lên, đem thân ảnh của bọn họ toàn bộ bao vây, ở Brown ánh mắt nghi hoặc dưới, như vậy ngừng lại. ,,

Đột nhiên nhất nhất" oanh ầm ầm!"

Lớn thưởng đột nhiên truyền ra, nhưng thấy kia cao lớn vạn trượng đích thật lớn đích mộ bia, thế nhưng từ trung gian chia làm hai nửa, nguyên bản một mảnh sự yên lặng đích hư không, rồi đột nhiên trở mình khởi sóng gợn, đối với hai bên thiểm lược thổi quét mà đi, không gian thật lớn cái khe, nháy mắt xuất hiện, này vạn trượng mộ bia ảo cảnh, như vậy mà khai!" Đây là cái gì tốc độ, đây là cái gì uy lực! Tôi chính là lục cấp đại địa võ giả, thế nhưng một tia đều nhìn không thấy, này ảo cảnh đã bị bổ ra , thất tinh ngày viêm trận, quả nhiên danh bất hư truyền!"

Brown nhìn này hết thảy, nội tâm khiếp sợ, mặt ngoài cũng là lộ ra kinh hãi, nhưng nhìn phía ảo cảnh lúc sau đích kia một đám người, sắc mặt cũng là ngưng trọng đứng lên.

Sống hay chết, lúc này liền có thể rốt cuộc.

"Ngai kia lâu thủ lĩnh, đi ra gặp tôi!" Huyễn thần sắc mặt sẳng giọng, khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh, này Brown quả nhiên nói đích đúng vậy, ảo cảnh tan biến, ngai kia lâu đích mọi người hội lập tức xuất hiện.

"Tại hạ ngai kia lâu trần thanh, không biết các vị chấp pháp minh cường giả, hôm nay tới đây, phải.."

Trần thanh mặt lộ vẻ nghi hoặc, nhưng trong lòng là thầm than, nên tới, quả nhiên vẫn là sẽ đến. Tinh hệ chấp pháp minh người tới đây, vi đích, khẳng định chính là sưu tầm Lạc Phong, dù sao, hơn mười vạn năm tới nay, mỗi người dám xúc phạm tinh hệ pháp luật, mà Lạc Phong, cũng là trực tiếp xử lý một cái nhị cấp bản đồ, mặc kệ là không phải cố ý, nhưng này chính là quá trình, kết quả, vẫn là không hay ho .

"Brown!"

Đột nhiên, trần thanh biến sắc, miết hướng huyễn thần phía sau, kia vẻ mặt cười lạnh người. Tâm tư nhanh quay ngược trở lại, rất nhanh, đó là liên tưởng đến, nhất định là Brown dẫn dắt tinh hệ chấp pháp minh tiến đến nơi này đích.

Bởi vì này vài ngày, ngai kia lâu thành viên cũng là thu được tin tức, tinh hệ chấp pháp minh mặc dù đang,ở tìm kiếm Lạc Phong, nhưng cũng không hiểu biết hắn ở nơi nào.

Giờ phút này, trước sau liên tưởng một lần, tự nhiên biết, là người nầy cáo đích mật.

"Của ngươi sinh ra bản đồ, là làm sao?"

Huyễn thần đang muốn nói chuyện, kia La trưởng lão cũng là nhướng mày, đối trần thanh hỏi. Bởi vì hắn phát hiện, người này trên người đích mặc, cùng vị kia, tựa hồ có chút giống nhau.

Nghịch Thiên Tác Tệ Khí Chi Siêu Cấp Hạng Liên FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ