Phần 1

1.4K 17 0
                                    

01 mới gặp

Sơ thần, Hắc Mộc Nhai, ngưng trà cư.

Bãi đá thượng làm ra vẻ một chậu rau xanh, họa châu mặc vàng nhạt sắc sa y, bộ dạng phục tùng liễm mục, cẩn thận phiên kiểm trước rau xanh. Ánh sáng nhu hòa xuyên thấu qua thần vụ cùng lục ấm bỏ ra đến, một chút thản nhiên kim quang lung ở nàng quanh thân.

Mày liễu mắt hạnh điểm giáng thần, nhẹ nhàng mà phiêu dật.

Thiếp vàng gỗ lim môn "Chi dát" Một tiếng theo bên trong mở ra, một cái dáng người to lớn nam tử đi ra, một bên dồn dập tiêu sái trước, một bên sửa sang lại trước trên người có chút hỗn độn quần áo.

Họa châu cầm lấy bãi đá thượng nhuyễn khăn tử bắt tay lau khô, vội vàng đón nhận đi vươn non mịn ngón tay muốn giúp hắn. Nam tử nhíu nhíu mày đẩy ra của nàng cánh tay, không chút do dự hướng đi trước cửa đường nhỏ.

"Liên đệ, dùng sớm một chút lại đi đi?" Một cái thấp nhuận thanh âm tự phòng trong vang lên, hơi hơi có chút ách sáp, còn giống như không có ngủ tỉnh, lộ ra dày dụ hoặc.

"Không được." Nam tử cũng không quay đầu lại một đường đi, trên mặt hiện lên một tia không kiên nhẫn, vạt áo khinh động bị bám tinh tế vi trần.

Họa châu nhìn nam tử đi xa bóng dáng ngây người một chút, việc hồi đầu nghênh tới cửa, liền gặp một vị chích mặc màu trắng trung y tuấn dật nam tử đi ra.

Lược hiển đơn bạc thân thể ỷ ở khung cửa thượng, ở áo trắng làm nổi bật hạ, kia hân trưởng thân hình nhưng lại lộ ra một cỗ phong lưu khí. Nam tử tay phải đỡ lấy thái dương, năm ngón tay trắng nõn tiêm dài, chỉ đoan trong sáng, nhưng lại so nữ tử thủ còn muốn đẹp mặt.

Họa châu vào nhà cầm kiện áo khoác cấp nam tử phủ thêm, chuyển tới phía trước vì hắn sửa sang lại trên người còn có chút nếp uốn quần áo. Nam tử bắt tay buông đến, trong trẻo nhưng lạnh lùng sương mù con ngươi đảo qua họa châu mặt, tự cố loát loát hỗn độn sợi tóc:"Không cần, ngươi đi việc." Trong thanh âm lộ ra đạm mạc, thiếu vừa mới mềm mại đáng yêu.

Họa châu gật gật đầu, phản hồi bãi đá giữ bưng lên rau xanh vào phòng bếp. Nam tử thản nhiên nhìn đường nhỏ cuối, trong mắt hàm chứa một tia không dễ phát hiện phiền muộn.

"Ai hét......"

Bạn trước một tiếng nặng nề âm thanh ầm ĩ, họa châu nhẹ nhàng thân hình theo phòng bếp lòe ra đến. Nhìn đến trên mặt đất ôm mông nhếch miệng nhân, không khỏi sửng sốt một chút, tùy tay rút ra trường kiếm:"Người nào?"

Ỷ ở cửa nam tử một cái khinh dược dừng ở người nọ bên người, trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi liếc họa châu liếc mắt một cái, họa châu gật gật đầu, thu hồi trường kiếm phản hồi phòng bếp.

"Ngươi là ai?" Xơ xác tiêu điều khí ở nam tử quanh thân nháy mắt quanh quẩn, âm hàn thanh âm tựa hồ ngay cả quanh thân không khí đều ngưng kết .

Người nọ cũng không giống như để ý, kinh ngạc chung quanh xem, giống ở tìm trước cái gì, cuối cùng mới thất vọng ngẩng đầu nhìn nam tử liếc mắt một cái, vuốt trên người bụi đứng lên, hì hì cười:"Ngô, tiểu mỹ nhân –"

ĐPBB chi phong nguyệt thiên niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ