51 áp đổ
Khúc dương sớm hoá trang thành Ngũ Nhạc kiếm phái nhân hỗn thượng Tung Sơn, Đông Phương Bất Bại cùng Lam Thất xe lại chỉ tại Tung Sơn quanh thân chuyển động. Lam Thất cũng không tế hỏi, dù sao Đông Phương làm việc, đều cũng có hắn đạo lý .
Bất quá Đông Phương Bất Bại từ vào Tung Sơn địa giới đã là rất ít xuống xe , nhiều nhất chính là nhấc lên cửa sổ nhỏ mành ra bên ngoài quan vọng, phần lớn thời điểm, nhìn đến muốn muốn ăn , đều là từ họa châu đại lao.
Bởi vì bọn họ trụ đều là khách sạn, cho nên vì không làm cho không cần thiết phiền toái, Lam Thất liền chỉ làm cho Đông Phương Bất Bại ở trong phòng hoạt động, nhưng là bên ngoài là thị phi vẫn là có thể nghe cái cẩn thận . Hai ba thiên hạ đến, bọn họ nhưng lại nghe được không ít giang hồ động thái, sở hữu về Ngũ Nhạc kiếm phái cũng phái , đều là ở phỏng đoán trước ai hội trở thành tân Minh Chủ.
Lam Thất đối này đó cũng không cảm thấy hứng thú, chích vui chơi giải trí sau đó dưỡng thần, ngẫu nhiên thử ở Đông Phương Bất Bại trên người qua lại nhu vuốt ve niết cái gì, cân nhắc một chút như thế nào cho hắn xếp xếp trong cơ thể hàn khí. Đối với hắn mà nói, như thế nào làm cho Đông Phương Bất Bại sống càng lâu mới là là tối trọng yếu, cái khác , thiên sụp cũng cùng hắn không quan hệ.
Cũng có thật sự không nín được thời điểm, Đông Phương Bất Bại kia đỉnh màu đỏ mũ cùng quần áo Hồng Y gian chiếu rọi màu trắng cái khăn che mặt liền càng thêm rêu rao, hai người một trước một sau hoặc một tả một hữu đi qua đi, tổng có thể hấp dẫn vô số kinh diễm ánh mắt. Lam Thất đối Đông Phương Bất Bại nói:"Nếu ngươi cái gì cũng không mang chỉ có thể trêu chọc đến người trong giang hồ, đội này mũ đội nhưng là ngay cả dân chúng cũng cùng nhau trêu chọc, ta xem vẫn là thiếu xuất môn đến thật sự."
Đông Phương Bất Bại không cho là đúng, đáng tiếc lụa trắng hạ khiêu khích ánh mắt ngay cả Lam Thất đều nhìn không tới:"Đây là ngươi chọn lựa , có thể nào không mang đi ra ngoài làm cho người ta nhìn xem, mặc kệ trêu chọc ai, không cho ngươi nhạ phiền toái là được."
Lam Thất chỉ cảm thấy ngực nóng hầm hập , cánh tay duỗi ra liền ôm Đông Phương Bất Bại eo:"Ngươi thích là tốt rồi, nếu ngươi thích nhạ phiền toái, ta mỗi ngày chích xử lý chúng nó cũng có thể vui vẻ."
Đông Phương Bất Bại ở khách sạn tiền dừng lại cước bộ, hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía Lam Thất, mơ hồ lụa trắng hạ, hắn trên mặt ánh trước cảm thấy mỹ mãn ngọt ngào. Vươn một bàn tay, loát loát Lam Thất cằm, Đông Phương Bất Bại thấp giọng nói:"Lam Thất, ta thích nhất của ngươi, chính là loại này ngoan kính, bởi vì ta từng cùng ngươi giống nhau, chẳng sợ một câu lời ngon tiếng ngọt đều có thể vui vẻ thật lâu."
Lam Thất hơi hơi cúi đầu, liêu trước mắt bán thấu cái khăn che mặt, liền thấy được một đôi buộc đá ném sông bàn con ngươi:"Đông Phương, ngươi kia kêu khát vọng, ta cái này gọi là thấy đủ, kỳ thật hạnh phúc mỗi ngày có, chính là đại bộ phận nhân thân ở trong đó, cũng không hiểu được quý trọng thôi."
Đông Phương Bất Bại ngoắc ngoắc thần, ngón tay đứng ở Lam Thất bên gáy:"Lam Thất, ta rất khó tưởng tượng, nếu ngươi chưa có tới đến nơi đây, vậy ngươi chấp hành nhiệm vụ thời điểm, cũng sẽ như vậy khoan dung đối đãi của ngươi địch nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi phong nguyệt thiên niên
RomanceTác giả: Tàn yêu Nguồn: gracefairy.wordpress.com Couple: ĐPBB x Lam Thất Văn án: Xuyên qua không gian và thời gian, 2 linh hồn cô độc gặp nhau, hiểu nhau rồi yêu nhau. Tiểu công là hiền lành nương tử, tiểu thụ là săn sóc phu quân.