Preparation

3 0 0
                                    

TODAY TODAY TODAY IS DOOMS DAY.... My gad, this night na gaganapin ang ball at parang napupuyat lang ako kapag iniimagine kong pupunta ako dun. Hayyy naman.......

TOK TOK TOK!

"Teddy, may delivery ka, baka yong gown mo nayan. Im happy na pupunta ka don and socialize people kasi simula freshmen ka hindi ka nakapunta sa ganun kaya masaya ako na kahit last year muna sa university napag.isipan mong pumunta."

Oh my gad, this is sooooo... Pumunta na lang ako sa labas at tsaka kinuha yong delivery. Isusukat ko nalang to mamaya pag pumunta sa si Shawe ditto.

SHAWE POV

"BESHHHHHHHHYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY! Yohoooo im here na, magpaganda na tayo. Tonight is the night ang last Valentines Ball as Seniors."

Welcome ako sa bahay ni Heather palagi kasi magbeshy nga eh kaya ganun. Open kami sa isat-isa kaya pati bahay na rin intruder.

Buti na lang makakapunta na rin sya sa wakas ng Ball. I want Heather to be happy in our College life and enjoy. Gusto ko ding ayaw nan yang maisip yong mg heartbreaks at past nya.Nakakairita pag naiisip ko yon.

"Shawe ano ba yang dinadala mo? Bat parang galing ka ng mall? At instant parlor pa ang dala mo ditto?"

"Ano ka ba beshy, dapat lang na maghanda tayo kasi dapat maganda tayo ngayong gabi. Isipin mo na crush mo ang Ultimate Hearthrob na kahit tahimik ang Gwapo pa rin."

"Di ako magmamake up kong yang ang inaalala mo. Ayaw ko sa ganun baka masira ng kolorete ang mukha ko kaya okay na kahit wala lang. Lipstick blush on at Powder lang gagamitin ko".

"Beshy ano ka ba, make it memorable okay? Kahit ngayong gabi lang magpaganda ka para kay Sean. Baka mainlove yon sayo hahahaha."

"Oh no your imposible Shawe, it will never happen. I mean it na crush lang ang hangganan ko. Walang lovelife2, ayaw ko nang masaktan ng paulit ulit. I have learned my lesson and I should let my heart rest first also my brain."

"Okay pero please im begging you na kahit ngayon lang ako ang mag.ayos sayo fren kasi gusto kong maayosan ko man lang ang super love kong bestfriend. J"

"Okay Fine."

Yesssssss! Okay be ready Heather kasi ikaw ang pinakamaganda ngayong gabi by the Creation of your bestfriend. HAHAHAHAHAHAHAHA


Battles Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon