Phần 1

961 18 0
                                    

Bữa sáng rất trọng yếu

Sáng sớm, hắc mộc nhai thượng bao phủ nhàn nhạt đám sương, làm cho nhật nguyệt thần giáo lầu các có vẻ mông lung, khán bất chân thiết, lại làm cho người ta một loại thần bí cảm giác.

Đám sương trong, hai gã áo vàng nữ tử đứng ở một cái khắc hoa cửa gỗ trước, thần sắc có chút hoảng loạn, mấy ngày gần đây đạo Tin Lành chủ đăng vị, lại để cho dương liên đình công tử làm trong giáo tổng quản, hướng mấy ngày cái này canh giờ tổng quản đã sáng sớm đi hầu hạ giáo chủ rửa mặt, như thế nào hôm nay đã đã trễ thế như vậy còn không thấy động tĩnh?

"Thương Cầm tỷ tỷ, chúng ta muốn hay không......" Bích nguyệt một câu còn chưa nói xong, liền bị thương cầm trầm mặt sắc cắt đứt,"Hồ đồ, tổng quản bao lâu tỉnh, chúng ta liền bao lâu đi hầu hạ, ngươi nếu là không muốn chờ, từ nay về sau phải đi hậu trù làm việc, cũng miễn cho bị mất một cái mạng nhỏ," Hiện tại trong giáo người nào không biết Dương tổng quản được giáo chủ tín nhiệm, mặc dù nàng đối dương liên đình trong lòng có chỗ không mừng, cũng không dám đắc tội người này.

"Là," Bích nguyệt lập tức phát giác chính mình nói lỡ, cúi đầu xuống không dám nhiều lời nữa.

Tựu tại hai người đình chỉ nói chuyện với nhau thì, chợt nghe trong phòng truyền đến đồ sứ ném vụn thanh âm, hai người trao đổi một ánh mắt, thương cầm cắn răng, đè xuống đáy lòng sợ hãi mở miệng nói,"Dương tổng quản, ngươi chính là tỉnh, nô tỳ môn tiến đến hầu hạ ngươi thay quần áo."

Trong phòng sau nửa ngày không ai lên tiếng, coi như hai người cho rằng dương liên đình sẽ không để ý tới các nàng thì, chợt nghe đến trong phòng truyền đến một cái ám ách thanh âm,"Vào đi."

Hai người nhẹ nhàng đẩy cửa ra, chỉ thấy trong phòng nam tử rối tung một đầu tóc đen, đang mặc bạch sắc quần áo trong, tuấn tú mang trên mặt một tia mệt mỏi. Các nàng cũng không dám nhìn nhiều, tiến lên thay dương liên đình mặc quần áo tử tế, khiết mặt bó phát, chỉ là so với ngày xưa tốc độ nhanh không ít.

Tựu tại thương cầm bả một cái lại một cái ngọc bội hướng dương liễm kích thước lưng áo thượng treo thì, trên mặt một mực không có bao nhiêu biểu lộ dương liên đình mở miệng nói,"Thôi, những vật này đều bày đặt."

Thương cầm nắm ngọc bội tay run run, yên lặng thối lui đến một bên.

Dương liễm mắt nhìn trên mặt hắn vẻ kinh hoảng, đuôi lông mày có chút nhíu một cái, quay đầu mắt nhìn bị đám sương bao phủ sân nhỏ, trong mắt là khó nén bất an.

Song thân chết sớm quá bận rộn công tác hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ đến đến một quyển tiểu thuyết thế giới, hơn nữa làm một cái làm cho người ta phỉ nhổ tiểu nhân.

Dương liên đình, một cái vì quyền thế lừa gạt người khác cảm tình tồn tại, nam nhân trơ trẽn nữ nhân khinh bỉ nhân vật. Hắn dương liễm ra sao hắn may mắn, lại thành như vậy một cái chỉ cần xem qua nguyên tác tựu người đáng ghét. Trong đầu lưu lại trí nhớ cũng không nhiều, ngoại trừ một số người danh ngoại, chính là những kia cùng dương liên đình từng có cơ / da quan hệ các màu mỹ nhân, điều này làm cho từ trước đến nay là năm nam nhân tốt hắn nhíu mày.

ĐPBB chi noãn dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ