45
Phương đông phiên ngoại chi động tình [ hai ]
Người nọ sau khi thương thế lành, tựa hồ đối với chính mình càng phát ra hảo đứng dậy, mỗi một chỗ đều cực kỳ cẩn thận, hắn có loại bị người này che chở sủng ái cảm giác.
Hắn là Đông Phương Bất Bại, người khác trong mắt cao thủ, như thế nào hội cần người đi sủng, đi che chở. Nhưng là người này cử động cũng không làm cho hắn phản cảm, mà là cảm thấy tâm ấm, có lẽ là bởi vì chính mình đối dương che dấu không giống với tâm tư, mới có thể cảm thấy hắn vì chính mình làm bất cứ chuyện gì đều là mỹ hảo.
Chỉ là không biết có phải hay không là chính mình ảo giác, [cảm giác, cảm thấy] dương liên đình đối Hoa Sơn cùng Tung Sơn không quá thích, thế cho nên hắn làm cho trong giáo đệ tử tại đối đãi Hoa Sơn cùng Tung Sơn đệ tử thì, không cần quá khách khí. Hắn tin tưởng dương liên đình là một người thông minh, sẽ không vô duyên vô cớ đối một môn phái không hề hỉ tâm tư.
Nhớ lại người này từng nói liên đình danh tự không tốt, liền đổi thành dương liễm, hắn cảm thấy liễm chữ xác thực càng phụ gia người này, quân tử giả, luôn nội liễm. Liên đình, liên đình, không nói đến thật không hảo, nói cái này hai chữ cũng có vẻ táo bạo chút ít.
Bất quá, cũng có lẽ là trong lòng mình có người này duyên cớ, trước kia cũng không thấy được liên đình hai chữ có gì không tốt, chỉ là không muốn người này thực vì vậy danh tự chết sớm, nếu là sửa cá danh tự có thể bảo vệ hắn một cái mạng, có cái gì không được?
Hắn là sợ dương liễm tử, chính là tìm ra trong giáo tặc tử lúc, những người này lại nguyền rủa dương liễm chết không yên lành, một khắc này, hắn hận không thể đập toái những người này đầu, nhưng là rất nhanh lại thầm nghĩ làm cho người này sống không bằng chết. Chính mình chỗ người yêu, cái đó dung được có người như vậy nguyền rủa? Có lẽ đúng là vì vậy nguyên nhân, tại dương liễm nói muốn đổi tên thì, trong lòng mình trên thực tế là không có nửa phần do dự.
Còn chưa tới kịp làm cho dương liễm tiếp nhận chính mình tâm tư, chính mình một cái thị thiếp lại được nặng chứng, nhìn xem trên giường như tiều tụy nữ nhân, hắn có chút hoảng hốt, nữ nhân này là đã từng nằm ở trọng lòng ngực của mình người sao? Nàng trong mắt phần cảm tình không phải ái, mà là ỷ lại. Các nàng cho mình thanh xuân, mà chính mình cho các nàng chống đỡ tiếp theo phiến an ổn chi địa , tựa hồ ai cũng không nợ ai.
Dương liễm muốn là một đời một thế một đôi người, chính là chính mình đã có nhiều như vậy thị thiếp thất, đã như vầy, chính mình lại có thể nào khiến cái này nữ nhân trở thành chính mình phần cảm tình trên đường chướng ngại vật. Muốn cho mấy người phụ nhân mệnh, lại có gì khó?
Hắn thích dương liễm ôn nhu, rồi lại hận hắn ôn nhu, bởi vì đối đãi đừng nữ nhân, dương liễm vẫn như cũ là ôn nhu. Nếu là trước chính mình đối giết những nữ nhân này có một chút do dự, như vậy tại dương liễm cầu tình sau, hắn cũng không lại do dự, không thể lại giữ lại những nữ nhân này phân ra người này tâm tư.
Hắn không phải nữ tử, không có mềm mại vòng eo, không có như nước tính tình, cũng làm không được vì thế nhân sinh nhi dục nữ, chính là hắn Đông Phương Bất Bại muốn tình yêu, nhưng không có dễ dàng như vậy buông tay. Có lẽ, người này đối với chính mình cũng không phải vô tình, bằng không lại vì sao đối đãi chính mình như thế cẩn thận. Có một thân tài hoa, lại nguyện ý vì mình cả để ý vụn vặt việc, hắn không tin người này đối với chính mình không có nửa phần tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi noãn dương
RomanceTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Nguồn: jennurah.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liễm Văn án: Đây là một hiện đại nam tử xuyên qua thành chuyện Dương Liên Đình cùng Đông Phương Bất Bại yêu nhau Đông Phương Bất Bại, hẳn là mặt trời của phương Đông, ki...