53
Trường thọ
Trái lãnh thiền mắt hàm trào phúng nhìn xem dương liễm một cái Đại lão gia lại thác một cái khác nam nhân châm trà rót rượu chia thức ăn, nữ nhân làm những chuyện này nhìn xem còn có thể làm cho người ta lời nói hiền lành, cái này dương liễm một cái Đại lão gia làm đứng dậy làm sao lại trở nên chói mắt ?
Nhật nguyệt thần giáo mấy năm này trên giang hồ danh dự là càng ngày càng tốt, trái lãnh thiền nguyên bản nhằm vào nhật nguyệt thần giáo kế hoạch cũng chỉ có thể gác lại ở một bên, nghĩ vậy, hắn cúi đầu uống rượu, thuận tiện dò xét ngồi cùng bàn nhân diện thượng biểu chuyện.
Ở đây người đến tột cùng có bao nhiêu người là thật nguyện ý vi Đông Phương Bất Bại hạ 笀, chỉ có chính bọn nó minh bạch. Có lẽ tại đây những người này trong nội tâm, hận không thể ngày mai sáng sớm chợt nghe đến nhật nguyệt thần giáo giáo chủ bỏ mình tin tức, chỉ là cái này Đông Phương Bất Bại không chỉ có võ nghệ cao cường, hôm nay mà ngay cả thanh danh cũng tốt lên, nào có dễ dàng đối phó như vậy. Có lẽ cái này hảo nam sắc tật xấu, có thể yểu để làm làm văn.
Trong giang hồ phần lớn người, đối hảo nam sắc loại chuyện này là cười nhạt, bọn họ trên mặt dấu diếm nửa phần hèn mọn vẻ, bất quá là sợ hãi chạm được Đông Phương Bất Bại nghịch lân, không công đưa một cái mạng mà thôi.
Dương liễm nhìn ra được ở đây phần lớn nhân tâm tư, tuy nói thời đại này cũng có quan lại quyền quý hảo nam phong, nhưng là những người kia đều là nói lý ra thích những này, mình bây giờ như vậy đứng đắn thừa nhận , biểu hiện ra thoạt nhìn một mảnh bình tĩnh, sau này bên ngoài khó nghe lời nói chắc chắn sẽ không thiểu.
Cũng may hắn chưa bao giờ đem những này người những sự tình này để vào mắt, bằng không thật đúng là sẽ bị những lời đồn đãi này chuyện nhảm vạn tiễn xuyên tâm.
"Đã sớm nghe qua Dương tổng quản uy danh, hôm nay rốt cục hữu duyên vừa thấy, Đường mỗ kính Dương tổng quản một ly." Chỉ thấy một cái ăn mặc thủy sắc ngoại bào tuổi trẻ nam nhân giơ chén rượu đi đến dương liễm trước mặt, cũng che ở sau lưng những kia dò xét mục quang.
Dương liễm ngược lại có chút ngoài ý muốn, người nam nhân này là Đường môn môn chủ, mấy năm trước quy phụ tại thần giáo, nhưng là hắn chưa bao giờ thấy qua người này, hôm nay xem ra, vị này tuổi trẻ môn chủ, cũng là vị thiếu niên anh tài.
"Đường môn chủ khách tức giận," Dương liễm bưng chén rượu lên đứng dậy, trên mặt treo vừa đúng tiếu dung, mấy ngày trước hắn liền đem những này lai khách môn thân thể to lớn sự tích minh bạch một phen, trước mắt cái này môn chủ là hơn ba năm trước kia kế thừa chưởng môn vị trí, tại vị lúc, cũng làm không ít đại sự, chỉ là không biết, hắn ở phía sau vội tới chính mình mời rượu là có ý gì.
Đường ninh biết được bốn năm trước Đường môn cùng năm tiên giáo đồng thời hướng thần giáo cầu viện, mà làm cho giáo chủ lựa chọn lưu lại Đường môn rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì dương liễm. Đường ninh cho tới bây giờ cũng không hối hận mình lựa chọn, tỷ như hiện tại hắn lựa chọn tới gần dương liễm. Năm nào nhẹ, cho nên hắn lá gan càng lớn, cũng càng có dũng khí tin tưởng mình quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi noãn dương
RomanceTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Nguồn: jennurah.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liễm Văn án: Đây là một hiện đại nam tử xuyên qua thành chuyện Dương Liên Đình cùng Đông Phương Bất Bại yêu nhau Đông Phương Bất Bại, hẳn là mặt trời của phương Đông, ki...