Nhìn xem trong chậu nước trong bị máu nhiễm lên hồng sắc, Đông Phương Bất Bại híp híp mắt, người này võ công không thế nào hảo, lực tay cũng không nhỏ.
Lục la cầm thuốc trị thương, đi đến dương liễm bên người,"Dương tổng quản, ta cho ngươi bôi thuốc."
Đông Phương Bất Bại mặt không đổi sắc, chỉ là ánh mắt rơi xuống bình dược thượng.
Dương liễm vội ho một tiếng,"Đa tạ lục la cô nương, tại hạ chính mình đến là tốt rồi." Trực giác nói cho hắn biết, thật làm cho lục la cho hắn bôi thuốc , hậu quả chỉ sợ sẽ không như thế nào hảo.
Mắt nhìn dương liễm hai tay, lục la tuy nhiên hoài nghi dương liễm phải đi vụng trộm luyện Thiết Sa chưởng , nhưng là cho dù là Thiết Sa chưởng, cũng luyện không ra bắt tay khiến cho huyết nhục mơ hồ tình trạng. Nàng xem mắt Đông Phương Bất Bại đứng phương hướng, bả chai thuốc đưa cho dương liễm,"Vậy được, chính ngươi chú ý, ta đi phòng bếp nhìn xem." Nói xong, lại hướng về Đông Phương Bất Bại phúc phúc,"Giáo chủ, nô tỳ cáo lui."
Ra cửa, thuận tay mang lên cửa phòng, mơ mơ hồ hồ trong tựa hồ nghe đến "Tới" Hai chữ, nàng lắc đầu, tổng không đến mức giáo chủ tự tay cho Dương tổng quản bôi thuốc a.
"Giáo chủ, chính mình có thể làm ," Dương liễm ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng là hay là thành thành thật thật chuyển đến Đông Phương Bất Bại bên người.
"Vậy ngươi hiện tại đi đánh một trăm cân củi được không?" Đông Phương Bất Bại cầm qua dương liễm trong tay chai thuốc, cau mày nói,"Bắt tay chưởng mở ra."
Bởi vì cầm trên tay huyết tẩy đi, đã không có vừa rồi chứng kiến như vậy dọa người, chỉ là trước kia trắng nõn tay đã có một tầng cái kén, Đông Phương Bất Bại mở ra nắp bình, nhẹ nhàng nghe thấy thoáng cái dược mùi mới ngã vào dương liễm lòng bàn tay, màu xanh biếc chất lỏng chạm đến đến làn da, tản mát ra nhàn nhạt thảo dược hương.
Duỗi ra hai ngón tay bả dược từ từ bôi mở, Đông Phương Bất Bại thở dài một hơi, thu tay lại sau đạo,"Vì cái gì muốn học võ?" Đầu ngón tay lại khẽ run lên, tựa hồ còn cảm thụ được vừa rồi bàn tay tình cảm ấm áp.
Bị thương địa phương bởi vì vẽ loạn dược, có lành lạnh cảm giác xâm nhập, chậm lại đau đớn, có loại nói không nên lời thư thích, dương liễm nhìn xem chỉ lấy về đích tay, cười nói,"Thuộc hạ......"
"Ta và ngươi trong lúc đó còn cần như thế xưng hô?" Phương đông khóe miệng vi phác thảo, rõ ràng là nam tử, nhưng lại có nói không nên lời mị / hoặc ý.
Dương liễm trong lòng khẽ run, khóe miệng lại nhịn không được cong lên đến, như vậy Đông Phương Bất Bại sợ là người khác không thể nhìn thấy a, hắn lại là sao mà may mắn,"Bởi vì nơi này là giang hồ, dù cho ta bảo vệ không được giáo chủ, cũng không muốn liên lụy ngươi."
"Chẳng lẽ ngươi không tin công phu của ta?" Đông Phương Bất Bại nghe được dương liễm nói như vậy, trong nội tâm vi hỉ, nhưng là mặt không đổi sắc,"Hay là nói, ngươi cảm thấy ta đệ nhất thiên hạ cái này hàng đầu là dọa người không thành?"
Dương liễm gặp Đông Phương Bất Bại hiểu lầm ý của mình, đành phải giải thích nói,"Công phu của ngươi, ta cũng không từng hoài nghi, chỉ là giáo chủ là người, cũng là hội mệt mỏi , có thể làm cho ngươi thoải mái một ít cũng là hảo, huống chi ta cũng muốn thể nghiệm thoáng cái cao thủ cảm giác."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐPBB chi noãn dương
RomanceTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Nguồn: jennurah.wordpress.com Couple: ĐPBB x Dương Liễm Văn án: Đây là một hiện đại nam tử xuyên qua thành chuyện Dương Liên Đình cùng Đông Phương Bất Bại yêu nhau Đông Phương Bất Bại, hẳn là mặt trời của phương Đông, ki...