O P E N

38 4 2
                                    

Hello Thereee~ hahaha saglit lang yata ako nagclose eh. x'D pano naka close na nga may nagsesend pa ng forms!!! DON'T GET ME WRONG!!! i love doing your covers, in fact, it's a privilege. yun na nga lang yata nagbibigay ng chill sa buhay ko eh~ pero pasensya na if sometimes aabutin ng at least three days? Super busy this up coming weeks E X A M W E E K my gahhhhhd!!! T^T pagpray nyo po ako~

PS. ngayon ko lang nabalitaan na may mga ibang cover shop na kailangan published work ang gawan ng cover.... ganun pala yun.... hahahaha don't worry hindi ko babaguhin rules ko. idrc about those things hobby ko to eh so bakit kailangan ng may kapalit and sh*t. ( wala po akong pinapatamaan, pero i came across a shop na SUPER STRICT, grabe kaloka.. but lol i dont have any say, its his/her personal choice ) may point din naman kasi yun, syempre effort yung pag gawa nya tapos yun pala hindi mapupublish.... :( PERO SINCE NASA SHOP KO KAYO LOLLLL IT's OKAY~ ako yung mabait na shop~ ((((((: L O L~

PPS. kung may idea or change kayong gusto sabihin PLEASE DONT HESITATE OR DONT BE SHY!!! malay mo mainspire ako sa suggestion mo. kasi guys SUPER BASIC AND SIMPLE NG MGA IDEAS KO.

hahahaha i l o v e y o u guys~ saranghae~

-ateK

pps. all of my images are taken from g o o g l e.

[DREAMLAND BOOK COVER SHOP] closed?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon