CHAPTER 7

65 6 8
                                    

A/N;

Hi guys! Kamusta kayo?

PS. Please vote this chapter then marami pang twist ang darating. Comment lang sa mga gusto nyong ipabago! Lovelots! Ingat, Godbless! ^_^

- - -

(AIZA'S POV)

Nang pumasok ako sa kwarto ay naabutan kong nakanganga at tulo laway natong si bessy. Hindi ko narin ginawang gisingin dahil sa anong oras nadin kaya't inayos ko nalang yung mga nakakalat na libro at papel ni bessy.

*Kinabukasan*

Mas nauna akong nagising kay bessy kaya't nagpasya akong tumungo sa kusina para makapag luto nang breakfast naming dalawa.

Kumuha ako ng itlog at pancakes sa refrigerator.

Inumpisahan ko nang basagin ang itlog at naglagay nadin ako ng mantika sa kawali at habang inaantay kong uminit ang kawali ay nilagay ko na ang flour sa bowl bumalik naman ako sa bowl ng itlog at nilagyan ito ng konting asin at sinumulan ko nang iprito. Nang makailang segundo ay nakita ko nang lumabas si bessy sa kwarto na nag uunat.

"Good morning bessy! Wait lang huh?" saad kong bati sa nagkakamot ng buhok na si bessy.

"Morning" matipid nitong saad. Tingnan mo tong babaitang to. Good mood na good mood ako sinupladahan ako.

Napanguso nalang ako at inayos na lahat nang naluto ko at naghain.

"Wow bessy mukhang masarap yan ah." parang batang saad ni bessy sakin. Hays OA lang siguro ako kanina kala ko sinupladahan nako e.

Nanlaki ang mga mata ko nang biglang humalik si bessy sa pisngi ko. O.O

"Yuck! Ewww! Nagmumug kana ba?" Nandidiri kong saad kay bessy.

Napangiti naman akong nang makita ko syang napanguso.

"Joke lang bessy!" nakangiti kong saad.

Natapos na kaming mag almusal ni bessy at inunahan nanaman ako nito sa CR.

***

Nasa school na kami nang makita kong may ipinapaskil sa bulletin ang mga student council. Kaya't maraming estudyanteng nag aabang sa kanilang pag alis para matingnan kung anong mensahe ang pinaskil nila.

Nanlaki ang mga mata ko sa tuwa nang makita ko ang mensahe mula sa dance group na sinalihan ko kaya't napangiti ako nang sobra. Agad namang nag paalam si bessy.

"Bessy akyat nako" walang ganang saad ni bessy. Ano nanaman topak nito? Kanina pa nagsusuplada sakin sa taxi palang.

Hindi kaya meron sya ngayon? Ay biglang nagprocess sa utak ko na katapusan nga pala ngayon. Hays mansasadista nanaman to. Tsss

Nang tiningnan ko ang kamay ko para silipin kung anong oras na ay wala ang wrist watch ko. "Shit naiwan ko ata" kung minamalas nga naman.

Nagpasya nako na pumasok na sa room ko para iwas late para din iwas pagalitan ng prof kong panot. Hahaha! Nadedemonya ako walastek!!!

(FAYE'S POV)

Kanina ko pa nasusungitan si bessy kahit pinagluto naman nyako nang aalmusalin ko. Hays nakakapamilipit sa sakit tong puson ko. Wtfff!!!

Kung kaya ko lang ipabunot naipabunot ko na to matagal na.

Ngayon nandito nako sa room medyo konti palang kami. Anyare sakanila? Traffic ba? Hays nevermind! -_-"

Bigla naman akong nagulat at pinang initan ang ulo nang may nang gulat at kiniliti ang tagiliran ko.

"PUUUUUUUTA ka JD!!!!!!!!" sigaw ko sakanya na kaunti lang layo mula sa pwestuhan ko. Namura ko tuloy sya. Omg sorry my baby! Huhu

The badboy's kiss (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon