Hindi ko namalayan na sobrang sakit na pala,Akala ko OK pa ang lahat. Akala ko maibabalik pa until one day narealized ko na its time to move on ayoko ko na kasing masaktan well sino bang hindi right?Time will heal all the wound,at kung may scars man it means lessons learned.
VICE POV:
What's up madlang people,hiyaw ko sabay talon
Wow ang taas ahh,Vhong
Syempre di ba dapat goodvibes lang kahit gano kabigat,kasakit ang pinagdadaanan dapat masaya lang ganon naman ang mga pinoy di ba? Ani ko
Tama,kuya Kim
Sabi nga sa kanta there's a rainbow always after the rain syempre pagkatapos ng lungkot may dadating na saya,kapag may umalis na isa may dadating na dalawa, sabi ko sabay ngiti
Ewan ko sa nararamdaman ko kasi parang ilang linggo todo iyak ako Pero ngayon naman ang gaan na ng pakiramdam ko.
Alam mo masaya kami na masaya ka na ulit, Anne
Yan ang gusto ko sa kanila pamilya kahit gano kahirap at kasakit ang pinagdadaanan mo nandyan pa rin sila para sayo.
Tama yung sinabi ni Anne masaya kami na nakangiti ka ngayon at masasabi na ang genuine na ngiti mo,Billy
Kasi narealized ko bat ba kailangang magmukmok eh andaming dahilan to smile, ani ko
Ano bang dahilan ko kung bat namin to napag-uusapan? Ang almost 6 years relationship namin ng boyfriend ko ay wala na. We'll both of us separated bec. We want na mas maging magkaibigan na lang. Funny right?But yeah kasi ayaw na naming magkasakitan. But then it happens,that happens & all was ruined. Nakaramdam ako ng galit,ng poot ng sama ng loob. Of all people bat sya pa? Hindi ko Akalain na ganon lang para sa kanya baliwalain ang pinagsamahan namin. Nawala na nga ang relasyon namin Pero pati ang pagkakaibigan namin nawala rin dahil sa isang interview. Nasaktan ako,ganon ba talaga ako kadaling saktan? Hindi ko naman ine-expect na sabihin nya ang totoo Pero ang paulit-ulit na tanong ko sa sarili ko Minahal ba nya talaga ako? I've feel betrayed. Ang sakit sakit,wala naman akong ginawang masama bat sakin pa to nangyari?I always makes people happy Pero ako mismo sa sarili ko di ko makuhang maging masaya. Until 1 night narealized ko bat ba ako umiiyak? Bakit kailangan Kong balikan ang nakaraan? Eh tapos na then sabi ko sa sarili ko I have to move on. Para sa sarili ko so heto ako nakamove on na din sa wakas & thanks to all my family,friends,and all my little ponies.
Tuloy tuloy lang ang saya di ba,dapat palaging nakangiti, dapat walang poot,dapat tayong magpasalamat sa mga taong nakapanakit sa atin kasi dahil sa kanila nagiging matatag tayo.dahil sa kanila we learned lessons, ani ko
BINABASA MO ANG
ALMOST IS NEVER ENOUGH(VIRENCE STORY) COMPLETED
Romancevirence all the way!!! PHOTOS NOT MINE(lahat po ng pictures ay kinuha ko sa internet,facebook,twitter,instagram)