Chương 1: Bóng đen của đêm tối

2.6K 54 0
                                    

Trời âm u mưa lất phất, một tầng lụa mỏng tựa như sương mù bao phủ toàn thành phố ...

Sắp mưa rồi sao? Thời tiết như vậy thật là làm cho người ta vô cùng áp lực. Viên Tử Hàm ngẩng đầu nhìn bầu trời, lộ ra một gương mặt hơi tái nhợt. Chỉ thấy đôi lông mày đen như than khẽ nhíu , con mắt sáng dường như dao động, bên dưới cái mũi cao thẳng thanh tú một đôi môi mỏng gợi cảm hé ra. Nhớ đến một màn vừa rồi trong nhà hàng, ánh mắt vẫn còn mang theo chút chua xót.

Vừa rồi trong nhà hàng An Nhã ngồi đối diện lộ ra ý cười kiêu ngạo nói:

"Hàm Hàm, đây là bạn trai của em Lý Tử Kiến "

"Bạn trai?"

Viêm Tử Hàm giấu đi ánh mắt xót xa hỏi.

An Nhã là bạn đại học, cũng chính là ân nhân cứu mạng của anh. Đối xử tốt với cô, cậu chưa bao giờ cảm thấy hối hận. Vốn dĩ định sau khi tốt nghiệp sẽ nói rõ ràng một lần, đem tình cảm bảy tỏ. Thế nhưng không ngờ, ở đây lại gặp được bạn trai của cô. Vậy suốt ba năm qua, anh rốt cuộc là cái gì đối với cô?
Ha ha ha, Viên Tử hàm cười lạnh nói.

" Bạn trai cô thực sự rất suất sắc "

Viên Tử Hàm ngẩng đầu nhìn về phía gương mặt tuấn tú cuơng nghị rất nam tính của Lý Tử Kiến. Hóa ra An Nhã thích loại đàn ông như thế này sao. Vậy em tại sao không nói rõ ràng với tôi, tôi cho rằng em đã tiếp nhận tôi rồi, tôi đã rất hạnh phúc, Hóa ra từ đầu đến cuối chỉ là một màn kịch, còn tôi cũng chỉ là một trò cười trong mắt em.

Cậu nhẹ nhàng nhắm lại đôi mắt đã đau xót đến ướt mi, như vậy cũng tốt, cũng tốt, ha ha ha...

"Các người rất xứng đôi, tôi chúc em trăm năm hòa hợp, con đàn cháu đống , tương thân tương ái suốt đời."

Viên Tử Hàm lộn xộn nói một tràng, sau đó liền vội vội vàng vàng bỏ chạy ra khỏi nhà hàng.

Như vậy cũng tốt, bản thân mình không gia đình, không họ hàng, cô đơn một thân một người, cô cũng chỉ là một người qua đường vội đến vội đi trong đời mình mà thôi, sẽ chẳng có một ai chịu ở lại bên cạnh mình ...

Bất quá cũng chỉ là quay lại cuộc sống trước kia mà thôi. Không sao, không sao hết. Viên Tử Hàm tự mình an ủi. Nhưng vành mắt vẫn ngập nước đầy bi thương , khiến cho gương mặt anh lúc này so với phụ nữ càng thêm phần diễm lệ.

Cậu điều chỉnh tâm tình đang sa sút một chút, rồi cứ như vậy đi về phía trước , không mục đích, không có điểm đến...

Cậu không biết bản thân đã đi bao lâu, cho đến khi cái bụng đói kháng nghị, bộc lộ bất mãn, Cậu mới hồi phục tinh thần.

"Aizzz, Mày cũng phải thông cảm cho tao chứ, tao vừa mới thất tình, có hiểu không hả?"

Viên Tử Hàm sờ sờ bụng của mình, vẻ mặt u oán . Thế nhưng cái bụng cũng không có vì oán thán của anh mà ngừng lại, lại càng kêu to hơn.

Nam nam thú thụ bất thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ