Chương 11: Mỗi ngày làm một việc thiện

305 12 0
                                    

Viên Tử Hàm vô cùng nhàn nhã thong thả bước ra khỏi Diệu Ký, đối diện cô gái trước sân ở lầu một cười một cái, liền đi ra ngoài. Cô gái kia cũng biết thân phận Viên Tử Hàm, đối với cậu thân thiết cười nói, cũng không nói gì quá nửa câu.

Tầm nhìn trống trải, truyền tới hương thơm cây cỏ, khiến người ta say mê. Viên Tử Hàm dọc theo con đường nhựa đen nhánh, tùy ý đi, cũng không dám đi quá xa.

Từ khi theo Thượng Quan Mộc, Viên Tử Hàm thật sự là rất ít đi qua đường, lên ca xuống ca đều ngồi chung xe với hắn, tựa hồ đây đã muốn thành thói quen của cậu, bỗng nhiên đi một mình, cho nên có chút không quen. Đây cũng không phải là một hiện tượng tốt đẹp gì.

Viên Tử Hàm cùng Diệu Ký ký hợp đồng thẳng tới ba năm mới biết được, nguyên lai nhà ở công ty phân phối như Thượng Quan Mộc nói, chẳng qua là biệt thự riêng của hắn mà thôi, chính mình bị hắn lừa gạt vào Diệu Ký, hơn nữa bị hắn sai khiến, ký khế ước bán mình ba năm luôn, muốn đổi ý là chuyện không có khả năng nữa rồi.

Để trả thù hắn lừa gạt mình, mình vẫn là ở lại nhà hắn, dù sao đây có thể so với nhà trọ trước kia tốt hơn nhiều, còn có cấp trên làm tài xế miễn phí cho nữa chứ, lại thêm đãi ngộ của Diệu Ký cũng thật sự là không tồi. ( anh đang ôm quả dưa bở đây mà :) )

Nhưng là sau này hắn còn phải kết hôn, mình sẽ phải chuyển ra ngoài ở. Vừa nghĩ đến khả năng này, trong lòng có một chút buồn bực .

Aiiiii, bỏ lỡ tài xế tốt như vậy, đó chính là lỗi của mình đi, Viên Tử Hàm không muốn nghĩ nhiều nữa, hướng trạm xe bus trước mặt đi tới, không ngờ lại bị một đôi tay nhỏ bé run rẩy kéo lấy cánh tay.

Quay đầu lại, là một cô bé tướng mạo thanh tú, môi đỏ có hàm răng trắng tinh, bộ dáng xinh đẹp đáng yêu. Trên người mặc một cái áo sơ mi trắng, dưới thân mặc một chiếc quần jean đã có chút trắng bệch, làm nổi bật lên cái eo nhỏ nhắn. Một đôi mắt đen láy như quả nho rất linh động, chẳng qua trong con mắt mang theo chút sợ hãi, còn có sự chờ mong. Nhưng là cũng không nói lời nào.

" Cô có chuyện gì sao?"

Viên Tử Hàm rút lại cánh tay bị cô ta kéo, nhỏ giọng hỏi, trong giọng nói có một tia cảnh giác. Nhìn bộ dáng cô ta, hình như là một cô bé mới từ nông thôn ra, bất quá xã hội bây giờ, chính là rất phức tạp, mấy chiêu giả vờ nghèo giả vờ đáng thương để nhận được sự đồng tình, đã bị những người ham ăn biếng làm, sử dụng để lừa lọc, cậu không thể không phòng bị đi. Bất quá cũng không phải cậu luyến tiếc mấy đồng tiền lẻ kia, chính là cảm thấy trái tim đồng cảm của mình bị những người kia không lưu tình chà đạp, trong lòng rất không thích mà thôi.

" Đại ca, anh có thể cho tôi mượn hai mươi đồng được không?"

Cô bé kia hiển nhiên là nhìn ra được sự đề phòng trong mắt Viên Tử Hàm, nhưng vẫn là bất đắc dĩ nói ra. Cô đứng ở đây đã mấy tiếng đồng hồ rồi, người tới lui rất nhiều, cô cũng đã thử hỏi mượn tiền mấy người đó, nhưng tất cả đều khinh thường không them liếc cô lấy một cái, quay đầu bước đi. Đại khái là sợ cô lừa tiền, người ta không cho, cô đành bất đắc dĩ đứng ở đây, mãi cho đến khi nhìn thấy Viên Tử Hàm, cô mới can đảm, kéo tay áo cậu, không ngoài ý muốn, vẫn là từ trong mắt của cậu nhìn thấy sự đề phòng.

Nam nam thú thụ bất thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ