"Tôi..."_chàng trai với chiếc áo sơ mi màu rêu nam tính vừa bước vào cửa chưa kịp dứt lời chào hỏi đã bị người khác hung hăng nhào vào lòng_"A"
"Chúng...chúng ta ra ngoài.."_người vừa "mưu sát" anh ra là một cô gái nhỏ
"Pisces..."_nghe thấy giọng nói êm ái quen thuộc, anh vội kéo cô ra, vừa định nở nụ cười thì gương mặt dịu dàng bất chợt phủ lên một màn sương mỏng _"Em sốt sao?"
"Không...em...à em không khỏe, chúng ta ra ngoài có được không?"_nhìn gương mặt phóng đại trước mắt, cô bất giác càng thêm hoảng hốt. Gò má nhỏ xinh giờ phút này hoàn toàn có thể luộc chín cả quả trứng.
"Dĩ nhiên là không khỏe rồi! Bây giờ việc gì cũng phải tuy 1 mà 2"_lời nói xuất phát từ cô gái sỡ hữu đôi mắt lam bình thường vốn dĩ lạnh lẽo nay lại ánh lên nét tinh nghịch và có phần kiêu ngạo như một "chuyên gia".
"Capcorinus! Bình thường nhìn anh chính trực thế mà..."_không đợi anh kịp suy nghĩ, một giọng nữ khác lại chen vào châm chọc.
"Tên chết tiệt! Cậu thật lợi hại..."_người thanh niên đẩy đẩy gọng kính trên mũi ra vẻ ganh tị, cánh tay dài kéo cô gái vừa nói chuyện vào lòng, quyết không để lồng ngực mất đi ấm áp.
"Nè! Sao im lặng mãi thế? Không phải...cậu định phủi sạch chứ?"_chàng trai với mái tóc bạch kim khổ sở áp chế toàn thân run rẩy vì nhịn cười. Cố gắng "giúp" bạn tốt vào tròng. Capcorinus, lần này cậu chết chắc
"Phủi sạch?"_hai cô gái đồng loạt kêu lên, tiếp sau đó là
*Rắc rắc*
Hai cô gái với gương mặt âm trầm từ từ tiến lên, âm thanh "ngọt ngào" từ các khớp xương liên tục vang lên."Dừng!"_đã đến giới hạn của anh, những người này làm sao vậy, anh hoàn toàn không hiểu họ đang nói gì và cũng không hề có cơ hội mở miệng _"Cuối cùng mọi người đang nói gì? Tuy 1 mà 2? Phủi sạch? Tôi đã làm gì nhất định sẽ nhận, ngược lại đừng nghĩ có thể nói bừa"
Ngước đôi mắt đỏ hoe lên nhìn anh. Cô không cố ý nhưng anh giận rồi...anh thật sự giận rồi.
"Pisces! Xảy ra chuyện gì?'_giọng anh bất ngờ dịu lại. Nước mắt của cô trước giờ luôn là vũ khí sát thương lớn nhất đối với anh.
"Em...em..."_cô khó khăn lên tiếng nhưng lại bị người khác cướp lời.
"Đừng làm khó cô ấy, là..."_giúp Pisces giải vây là một người thanh niên . Người này có lẽ thật sự sợ người khác không nhìn thấy anh nên cố tình vận 1 thân màu chanh bắt mắt
"Em có thai"_Pisces cướp lời anh. Chuyện này là cô ngốc nghếch gây ra, cô không cần cũng không muốn người khác gánh tội thay mình nhưng mà...hoảng quá lại nói sai rồi. (@@)
Vòng tay đang ôm lấy cô đột nhiên cứng ngắc. Chấn động, anh hoàn toàn chấn động
"Là Sagit..."_chàng trai "hoàng kim" lần nữa nói giúp cô nhưng lại bị người khác tiếp tục cướp lời
"Sagit làm em mang thai?"_Capcorinus gần như gầm lên nhưng lời vừa thốt ra anh mới biết mình ngớ ngẩn đến mức nào.
*p...phì*
*Hahaha*
Một loạt tràng cười sặc sụa vang lên và người mở đầu dĩ nhiên là người kìm nén khổ cực nhất_Scorpio. Còn tiếp tục nhịn nữa nhất định sẽ chết...nhất định...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)
FanfictionĐây là truyện do mình và một người bạn (Yuki) hợp tác "sản xuất". Như mình thấy thì vài chap đầu có lẽ không hay cho lắm nhưng về sau có tiến bộ ^^ Nội dung: 3 nv Sư Tử, Song Ngư và Song Tử xuyên không đến thế giới hiện tại thành Leo, Pisces và Gem...