Chap 18

124 6 0
                                    

  "Nói! Giữa anh và Hades có thù oán gì?"_trong căn phòng nhỏ bốn bề yên lặng, đối lập với tiếng quát của điều tra viên là tiếng hít thở đều đặn của người thanh niên tuấn tú còn lại.

"Không có! Không thích thì giết thôi"_người thanh niên lười biếng đáp, dạo này anh ngủ không đủ, thật có chút mệt mỏi.

"Nói vậy, nếu anh không thích có phải tôi cũng sẽ bị giết?"_điều tra viên gương mặt áp sát, khóe môi ánh mắt đều là nụ cười chế nhạo không chút che giấu.

"Có thể"_anh từ tốn trả lời, không buồn liếc nhìn đối phương.

"Mày..."_điều tra viên một tay giơ lên nắm lấy áo anh, một cú đấm chuẩn bị giáng xuống

"Đừng nóng! Để tôi"_một bàn tay khác mạnh mẽ chặn lại cú đấm, tự tin nở nụ cười.

Kẻ tình nghi gối tay sau đầu thoải mái tựa vào ghế, gương mặt tuấn mĩ nhếch lên nụ cười khinh thường.

"Libra! Chúng tôi vừa nhận được rất nhiều bằng chứng phạm tội của anh, lần này anh khẳng định không thể thoát được cho nên...hãy ngoan ngoãn hợp tác để được khoan hồng."_người vừa xuất hiện thái độ vô cùng ôn hòa nhưng ánh mắt lại thâm thúy gian xảo.

"Như thế này đi, anh muốn tôi nói gì cứ viết ra giấy, lên tòa tôi sẽ đọc y thế"__bộ dáng bất cần, hàng mi cong vút nhẹ nhàng khép lại.

"Mày..."_điều tra viên còn lại tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, hận không thể nổ súng bắn chết tên kiêu ngạo này.

Chuyện còn lại trông cậy vào cậu, Roy.

.................................................

.................................

................

Hai ngày trước

Tại một quán ăn trong con hẻm nhỏ

"Đây. Thứ tôi cần cô có mang tới?"_cô gái với mái tóc nâu mềm mượt nhẹ nhàng đẩy ra xấp tài liệu mỏng.

"Cho chúng tôi cũng là cho chính cậu thêm chút thời gian, không thể sao Taurus?" _cô gái mắt lam còn lại nhận lấy xấp tài liệu, đồng thời do dự đưa ra một lo thuốc nhỏ.

Taurus không nói thêm lời nào, cứ thế nhận lấy lọ thuốc xoay người rời đi, tựa hồ những chuyện này đều không liên quan tới cô.

"Xin lỗi" _cô đột nhiên dừng lại, thấp giọng lên tiếng. Mỗi người có cách trả thù khác nhau, lão Ken là người tham vọng, khiến lão ta chết khi chưa đạt thành tâm nguyện chẳng phải là cách trừng phạt tốt nhất sao.

"Anh hai! Cậu ấy không đợi được nữa rồi. Chúng ta phải nhanh lên"_nhìn bóng lưng cô độc ấy rời đi,Aquarius không khỏi thở dài lôi điện thoại ra, dù sao cô ấy cũng là người bạn đầu tiên của cô.

Quán nhỏ đông đúc, không ai chú ý đến trong góc một người đàn ông đang lặng lẽ chụp lại toàn bộ cuộc nói chuyện của hai cô gái khả ái vừa rồi.

..........................................

..........................

................

"Gemini, cả Taurus nữa, giúp con tìm họ có được không?"_Sagit ngoài mặt là đơn giản nói ra hai cái tên cùng yêu cầu giúp đỡ nhưng trời mới biết cô có bao nhiêu lo lắng, bao nhiêu bối rối. Tuy từ sau khi cô xảy ra chuyện ngoài ý muốn cha mẹ đối với cô thái độ thay đổi không ít nhưng là...khoảng cách mấy năm dài đằng đẵng đâu dễ dàng xóa nhòa.

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ