Kết Thúc

347 13 6
                                    


Gemini và Sagittarius


Gemini vận đồ thun ở nh,à thoải mái tựa vào lưng ghế, chuyên tâm đọc xấp tài liệu trong tay. Chiếc laptop màu đen trước mặt anh đột ngột vụt sáng nhấp nháy, báo hiệu có tin nhắn.

"Anh yêuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu ! Đoán xem em đang ở đâu?"

Vừa mở tin nhắn lên, chưa kịp để anh nói bất cứ điều gì, cô gái trong màn hình liên tục di chuyển chiếc điện thoại trong tay để anh quan sát xung quanh cô. Xung quanh cô nào là ngựa, là bò, còn cả những đứa bé ôm trong tay bó to, bó nhỏ cỏ rơm. Đơn giản trong trang phục cao bồi, cả người cô tỏa ra sức hút kì lạ khiến người khác không thể dời mắt.

"Gợi ý lần này đó, tạm biệt"

Cô cười thật rạng rỡ, sau đó...tắt máy. Cuộc nói chuyện lần này chưa đầy 2 phút. Nhìn chăm chăm màn hình trước mắt anh vừa bực vừa buồn cười. Cô gái này thật là...Xem ra anh đã quá nuông chiều cô nên đến cả lễ đính hôn cô cũng dám mang ra đùa. Nhớ đến ngày đó, trên gương mặt tuấn tú lập tức xuất hiện ba đường hắc tuyến.

Trước lễ đính hôn 1 giờ

Alex một thân tây trang màu lam đạo mạo lại hớt ha hớt hải chạy đến níu lấy Gemini. Anh nhìn góc tây trang chính mình bị nhăn, chân mày khẽ nhíu nhưng chỉ là "khẽ" trong chốc lát, ngay sau đó chỉ có thể dung từ "đại biến"


"Sagit, cô ấy...cô ấy không thấy rồi"_kì thực từ mà Alex muốn dùng là "bỏ trốn" nhưng nhìn Gemini trán đầy gân xanh, hơn nữa còn giựt giựt vô cùng khủng bố dù có cho thêm mấy lá gan anh cũng không dám nói.

"Không thấy?"_mọi người xung quanh đồng thanh, có người mắt trợn to đến muốn rớt ra ngoài, không hẹn cùng nhìn về chú rể một thân vest trắng sắc mặt đang không ngừng thay đổi.

Gemini vẫn không nói gì, đón lấy bì thư trong tay Alex, dưới ánh mắt tò mò của mọi người chậm thật chậm mở ra. Trong đó không chỉ có một lá thư mà còn có bức ảnh chụp một bãi biển thật đẹp.

"Gemini! Không cần đính hôn phiền phức, anh tìm được em, em liền gả cho anh"

Chỉ như vậy, vỏn vẹn chỉ một câu, cô liền biến mất.

Không biết từ lúc nào, trong vô thức anh đã tiến đến mở toang cửa sổ, từng cơn gió ban đêm se lạnh thổi tung chiếc màn cửa, nghịch ngợm trêu đùa mái tóc anh.

Cho tay vào túi quần, anh ngẩng đầu ngắm nhìn những vì sao lấp lánh trên bầu trời, đôi môi gợi cảm cong lên dịu dàng:

"Kết thúc thôi, Sagit"

Kì thực anh đã sớm biết cô ở đâu, lộ trình di chuyển của cô từ đầu đã nằm trong tay anh, anh chỉ là hùa theo cô, muốn cô thêm vui vẻ. Quá trình anh và cô yêu nhau xem ra cũng quá đơn giản đi, không hề có theo đuổi, cũng không có tìm hiểu, ngay cả trò chuyện thật sự dường như cũng không có. Anh muốn bù đắp cho cô. Có điều, tên Virgo nào đó dám lên chức ba trước anh còn khoe mẽ, làm anh không thể không bắt cô về.

Lần này em đừng hòng thoát.

​....................................

......................

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Không Thời Đại (truyện 12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ