MHT1

150 2 0
                                    

Me, His and They

Chapter 1:

Nicole's POV

"Nicoleeeeeeeee" sigaw sakin ni Jane. Pinsan ko at Bestfriend ko. Anak siya ni Tita Madisson.

Bago ang lahat magpapakilala muna ako.

Ako nga pala si Nicole Park. 19 yrs. old Tourism student. Graduating. 1 sem na lang. Half Korean and Half Filipino. Yung parents ko na sa Korea may bussines kasi sila dun. Kapatid ko lang ako si jane at si tita madisson lang ang nagst-stay dito sa Pinas.

"Oh bakit na naman, Jane? Makasigaw ka?" sabi ko sakanya habang naglalakad kami papaunta sa next class ko.

"Yung boyfriend mo may kalandian na naman." Yes you heard it right may boyfriend ako at mahal na mahal ko siya pero siya ewan ko. Ang tanga ko noh. Maraming beses na kong nakarinig ng ganyan pero di ko pinanasin.

4Months na kami nung boyfriend ko. "Malalate na ko sa next class ko. Mauna na ko" Sabay takbo ko papunta sa next class ko.

kung tinatanong niyo kung nasasaktan ako. Well. Medyo sanay naman na kasi ko.

FAST FORWARD.......

wala naman magandang nangyari. Di nagparamadam ang aking boyfriend.

Dismissal na at sabay kaming umuuwi kaya hinintay ko na siya sa BackGate ng school.

After 15 minutes of waiting dumating din siya. Imbis na ako ang hintayin niya ako ang naghihintay. 4 months na kong ganyan pero okay lang MAHAL ko eh.

"Babe, Tara na?" sabi ko sa kanya

"Punta ka muna sa bahay babe." pagaya niya sakin

"Sige ba! Tara na!" at ayun sumakay kami sa kotse niya.

(Medyo SPG na, Young readers and conservative ALIS NA!!!!)

*Sa bahay nila*

Sabi niya may quiz daw siya kaya samahan ko daw siyang magreview.

Si Kevin Sy, Ang boyfriend kong cassanova. 20 yrs. old na siya at Graduating din. Bussines management siya dahil siya daw ang hahawak sa company nila. Half Korean din siya at Half pinoy like me.

Back to the story nandito ko sa living room nakaupo kami.

"Babe, dun tayo sa kwarto ko" pag-aya niya sakin

"Okay" at umakyat kami sa kwarto niya pagkapasok namin bigla niyang ni lock yung pinto.

Nagulat ako sa sunod niyang ginawa sinandal niya ko sa pader at kinorner ng dalawa niyang kamay saka hinalikan.

Nung una hindi ako tumagon sa mga halik niya pero kinalaunan sumabay na rin ako sa halik niya. bawat halik niya ay sinasagot ko hinawakan niya ang waist ko ako naman ay humawak sa leeg niya.

Hanggang sa tinanggal niya ang pangtaas ko. Hindi ko alam kung anong iniisip ko ngayon pero alam ko gusto ko rin to.

Naglakad kami papunta sa kama niya at hiniga niya ko ng hindi pinuputol ang paghalik sa labi ko habang ginagala niya ang kamay niya sa buong katawan ko.

Napunta ang kamay niya sa likod ko at tinangal ako lock ng bra ko. pagkatanggal ng bra ko ay agad niya itong hinimas.

"Uhhhhh" yan na lang ang nasabi ko sa sarap na dinudulot niya. Bumaba ang halik niya sa leeg ko at sinisipsip ito na nagiiwan ng marka dito.

Sinipsip niya ng parang baby ang akong kanang bundok ko at ang kaliwa naman ay hinihimas himas niya at dahil sa sensasiyong iyon ay napasabunot na lang ako sa buhok niya. Paulit ulit niyang ginawa iyon at magkabilaan.

Bumaba ang isa niyang kamay sa pagkababae ko at hinimas himas niya ito

pinasok niya ang isang daliri niya at "Ahhh" napaungol na lang ako sa sarap at hapdi.

Ginawa niya pang dalawa iyon at labas masok siya sa pagkababae ko at pabilis ng pabilis ang paglabas masok niya.

"Babe, naiihi ako" sabi ko sa kanya pero patuloy pa rin siya sa ginagawa niya hanggang sa di ko na mapigil at "Aaaaaahhhhhhhh" tuluyan na kong nilabasan ng likido.

Kevin's PoV

tuluyan ng nagcum si Nicole at isusunod ko ng ipasok ang alaga ko.

"We're not yet done Nicole!" sabi ko sa kanya at pinasok ng tuluyan ang alaga ko sa kanya.

"AAAAAAAAHHHHHHHHHHHH" Sigaw niya sigurado kong nasktan siya kasi binigla ko para isang sakitan na lang di muna ako gumalaw. "Kevin ang sakit"

"Mawawala rin yan" sabi ko at hindi pa rin ako gumalawa hinintay ko ang senyas niya.

"Kevin okay na ko" at pagkatas nun ay naglabas masok na ko tanging mga moan na lang ang maririnig sa kwarto.

Nilabas masok ko siya pabilis ng pabilis hangang sa "Kevin lalabasab na ko!" sigaw niya "Cum with me babe" at sabay kaming nilabasan. Kumalat na ang likido ko sa loob niya

"Another round, Babe?"

__________________________________________

*Morning*

Nicole's POV

Pagkagising ko, Naramdaman ko ang hapdi ng pagkababae ko. Tumayo ako at nagbihis na bago ko umalis tinignan ko muna si Kevin at napansin ko rin ang dugo sa kama na ebidensiya na hindi na ako virgin.

Hindi naman ako nagsisisi dahil mahal na mahal ko siya.

Umuwi na ko samin at nagpahinga na!

----------///////////------------/////////

Maganda ba? Vote and Comment naman kayoooo

Me, His and TheyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon