võ lâm ngoại sử [Trầm Vương] đồng nhân Đào hoa phiên ngoại - Kính hoa

1.9K 10 0
                                    

Phiên ngoại

Kính Hoa

( Một )

Tiểu ẩn ẩn vu dã, đại ẩn ẩn vu thị.

Câu này cách ngôn, Vương Liên Hoa tự nhiên là hoàn toàn đích đồng ý. Ở mua hạ Tây hồ bạn đích này chỗ nhà cửa, cũng hỉ cần cù địa gọi là vi "Thủy Nguyệt các" đích thời điểm, hắn chính là như vậy đúng lý hợp tình địa đối Trầm Lãng nói đích.

Hắn là thích náo nhiệt phồn hoa đích nhân, chịu không nổi màn trời chiếu đất, lang bạc kỳ hồ, nếu là không ai vì hắn điệp bị trải giường chiếu, nhiệt đồ ăn ôn rượu, nhân sinh đích lạc thú cũng ít điệu một nửa, thiếu gia đích thân mình công tử đích mệnh, dùng để nói hắn tối thích hợp. Đối với điểm này, Trầm Lãng tự nhiên cũng không khả nề hà.

Hàng Châu quả thật là mĩ. Hàng Châu đích mĩ rồi lại bất đồng vu Lạc Dương, Lạc Dương vẻ đẹp giống như Lạc Dương danh hoa chi mẫu đơn, tươi đẹp cực tranh luận miễn mang chút sát khí, chính như Vương công tử năm đó lập chí đảo loạn giang hồ khi tổng bắt tại khóe môi đích kia một mạt lãnh diễm giọng mỉa mai đích thần khí; mà Hàng Châu lại mĩ đắc điềm nhiên, ba tháng hoa đào, Giang Nam xuân thủy, oanh ca yến hót, mấy ngày liền khí đều ấm áp địa gọi người túy.

Vương Liên Hoa mỗi ngày lại thức tỉnh đến, vẻ mặt là mê sương mù mông đích, sóng mắt lại sáng ngời trong suốt, như ngày xuân sáng sớm, sớm vụ thời tiết lý đích Tây hồ bích ba, Trầm Lãng xem hắn, nhìn nhìn lại ngoài cửa sổ kia non sông tươi đẹp, không khỏi liền phải ngây ngốc, không biết đang ở nhân gian, vẫn là bầu trời.

Bởi vậy, Trầm Lãng tuy rằng đối Vương Liên Hoa đại ẩn tiểu ẩn đích ngôn luận pha không cho là đúng, cũng cũng không có phản đối hắn đích quyết định này, cũng thập phần hưởng thụ một đoạn này sự yên lặng đích thời gian.

Chính là hắn đối Vương công tử khuyên Thủy Nguyệt các tên này đưa ra một chút nho nhỏ đích ý kiến: "Kính trung hoa, trăng trong nước, nghe đứng lên tựa hồ có chút thương cảm."

Vương Liên Hoa cười: "Tuy là hư ảo, ký có khoảnh khắc xinh đẹp, cũng đã đủ liễu." Hai người đích này đoạn đối thoại giống như lời tiên đoán.

Đương cái kia che màu hồng mầu cái khăn che mặt đích nữ tử xuất hiện ở Thủy Nguyệt các khi, hai người tuy rằng giật mình, nhưng không có phi thường trở tay không kịp đích cảm giác.

Sớm biết là muốn chấm dứt, tốt đẹp chính là thời gian chung quy ngắn ngủi.

Nữ tử đẹp như Giang Nam.

Dáng người là tiêm tú mà mềm mại đáng yêu đích, đi tới giống như từng bước đạp Tây hồ yên ba, phong tư xinh đẹp. Một thân hồng nhạt quần áo, ôn nhu như mộng, tuy là che khuất dung nhan, nhưng này một mạt kiều diễm đích màu hồng cái khăn che mặt cũng chọc người xa tư đích, có như vậy tuyệt thế phong tư đích giai nhân, nghĩ đến kia cái khăn che mặt hạ đích dung nhan, tất là minh tươi đẹp không thể phương vật bãi.

Nữ tử là Thủy Nguyệt các đích người thứ nhất phóng khách.

Trầm Vương hai người còn không có mở miệng hỏi, nàng kia liền nhẹ nhàng nói năm chữ.

võ lâm ngoại sử [Trầm Vương] đồng nhân Đào hoa phiên ngoại - Kính hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ