Page #3-Si *toot* (03-30-09)

28 2 0
                                    

Page #3

Si *toot* (03-30-09)

_______________________

_______________________

_______________________

[SARAH'S POV]

Binabasa ko ngayon ang notebook na napulot ko sa park.

I'm currently reading at Page 1 Column 2. 

____________________

                               03-30-09

IM BLEEDING

                         ---

_____________________

Di ko alam pero parang diary itong notebook na ito. Kasi bawat entry may date. Except dun sa unang entry kasi walang date at parang putol.

Sayang naman. Napilas yung isang pahina. Sana isang pahina lang yung nawala.

Pero nagtataka naman ako dun sa Entry no. 2 na yun. Yung totoo? Babae ba ang may ari nitong notebook  na to? Bleeding daw? May dalaw sya?

Hay Nako! Hindi nga ako nagkakamali. Babae ang may ari nitong notebook na ito at ito ang kanyang diary.

Haaaaay!!!! What a day?! Ang daming nangyari ngayon. Nakakapagod at nakakalito.

Una, muntik nang manakaw ang first kiss ko ng isang lalaking manyak.

Pangalawa, dumating ang aking Knight in Shining Shades ko. Oo,pinalitan ko na. Hindi na glasses shades na. Pag glasses kasi parang nakasalamin na matanda lang ang dating.

Pangatlo, may nakita akong notebook. Diary ng isang babaeng may dalaw noong 03-30-09.

Pang-apat, kaylan pa natutong mautal ni Jessica? At nung pinakita ko pa sakanya yung notebook na napulot ko. 

Pero ang pinaka maganda kong part is nung naka kain ako ng B-Cut. Haha :D Adik Much!

*HIGA SA KAMA*

*STRETCHHHHHH*

Inaantok na ako. Makatulog na nga.

[KNIGHT IN SHINING SHADES'S POV]

Naglalakad ako ngayon papunta sa park malapit samin.

SA PARK

Umupo ako sa swing na bench ang style. Doon ako umupo sa part na naka harap ako sa view ng labas ng park. Nilagay ko ang earphone sa bibig ko. 

Joke ;) Sa tenga ko. At pinatugtog ang kantang matagal ko ng inaalay sa babaeng matagal ko na ring minamahal ng patago. 

Wala kasi akong lakas ng loob na magtapat sakanya. Natatakot ako na mareject. Na ma deny. Sya lang ang nag iisang babae sa buhay. Sya ang una at huling babaeng mamahalin ko buong buhay ko. Habang nakikinig sa tugtog ay nag susulat rin ako sa notebook ko.

Notebook ko na napaka sagrado at pinaka importanteng bagay sa buhay ko.

It took one lookThen forever laid out in front of meOne smile then I diedOnly to be revived by you

Isang beses ko pa lang sya nakita noon. Minahal ko na sya. Isang ngiti pa lang nya, pwde ko nang ika matay

There I was

Thought I had everything figured out

Goes to show just how much I know

'bout the way life plays out...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unknown OwnerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon