STALKING 11:
Tapos na ang try out! Di ko nanaman makikita si Lance ko! TT_TT
WAAAH! Kung maka Lance KO naman ako inangkin ko na haha!
Di ko pa pala nasasabi sainyo na sikat ang grupo namin magaling si coach ehh xD isa isahin ko na muna sila sainyo para naman kakilala nyo na kung sino sila right dear? ;)
Lance Gamban- Point Guard/Leader sa team pinaka magaling sa lahat at pinaka gwapo!!! I know kilala nyo na sya! xD
Brandon Kyle Lopez- Kamukha nya si Mario Maurer, pinaka maingay at joker sa barkada at sya ang lalakeng may lihim na pagtingin kay Sarah na 2nd rank sa pinaka matalino sa school. And lastly DENIAL KING YAN! xD
(A/N: makikilala nyo rin ng mabuti si Sarah mag kaka pov din saya sa mga susunod na chapter ehh xD, at sa totoo lang po ako po si Sarah :P naku sayang naman ng fiz ko kung wala akong exposure sa sarili kong kwento xD)
Martin Park- pinaka mayabang sa lahat, feeling gwapo kahit gwapo naman talaga sya. Mag two-2 years na sila ni Apple Mariño, na sikat na dancer sa school.
Gabriel “Gab” Llorca- sya ang pinaka tahimik at pinaka matalino sa lahat, gwapo sya at malakas ang dating, girl hater sya, nag start yun nung iniwan sya ng mag 3years nyang gf ang sabi nga may third party daw! Di pa nya sinasabi kung sino yung babaeng yun kasi ayaw nya na itong pag usapan pa. Ayaw nya sa mga babae except sa kapatid nyang si Sarah at ako (mag kapatid po sila opo! obvious na magkapatid sila parehong tahimik at matalino ehh >o<)
Wayne Clarkson Lotino- Playboy, at anime lover! Haha! xD nag co-cosplay yan ehh ;P
Nag aayos ako at nag liligpit ng bola ng biglang may bumato sakin, syempre sa ulo ko ang landing nun! Sakit! lumingon ako sa likod at tumingin sa paligid. Humanda sya sakin kung sino man yun! Tss! Tinaas ko yung mangas ng damit ko at reading ready na sa pakikipag suntukan (tomboy talaga noh! xD)
“Sino kang tarantado ka! Sakit nun ah tsk!”
Sigaw ko, wala talagang tao di naman pwedeng mumu yun noh! Tss! Mag gagabi na rin pala, iniwan ako nung mga lalakeng yun may date daw kasi sila tssss! =________________=
“hoy lumabas ka! Di ako natatakot sayo! Suntukan gusto mo?! ONE ON ONE TARA! LABAAAAAS!”
Nang biglang may nambatok sakin kaso mahina lang tss! Pag lingon ko I saw Lance na tumatawa!
UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! Nasigawan ko sya! nasigawan ko sya! LUPA LAMUNIN MO AKO NOW NA!!!!!!!!
“Tomboy ka talaga coach! Hahaha!”
Nag shower pala sya basa kasi buhok nya eh
WAAAW WET LOOK ANG GWAPO!!!
Naka v-neck syang Black na three forts na fit kitang kita ang abs (*Q*) tapos shorts na cream ang kulay tapos naka white vans
Breathe in breath out! Relax Queenie relax! Act normal as if yung wala lang nangyare!!
“oh tulala kana dyan? Matunaw ako!”
Sabay pitik sa noo ko!
“KAPAL MUKS!! SIRA KA BA?! Ikaw talagang bata ka pepektusin kita dyan eh!”
“hahaha ikaw naman! di kana mabiro! Hahahahaha”
“Ikaw kaya batuhin ko ng bola sa ulo ng pagkalakas lakas!”
“haha sorry napalakas ko! sige ulitin ko yung mahina naman xD”
“Hoy Gamban! May galit ka ata sakin eh”
BINABASA MO ANG
My Extraordinary Girl (Slow Update)
Teen FictionShe's My #1 Stalker, She's Creepy, She's always Freaking me out, She always make me shiver, and I hate to admit it but... "IM SECRETLY INLOVE WITH HER" I Dunno Why? But one thing is for sure... She's my Extraordinary Girl xD A/N: Im sorry for my gra...