Chapter 3

22 2 0
                                    

Josh POV

hi ako nga pala si Joshruel Pajarillo heartthrob sa AU magaling sa lahat. Actually I was a Veledectorian when I Graduate High School. Di naman sa pag mamayabang pogi ako, matangkad at may lahi. (A/n: lahing aso. Hahahha ~_~ ) He tumigil ka author. Half british ako at half filipino. Kaya maganda ang naging resulta. Pogi ko kaya. ^_____^ Kwela din ako sa mga barkada ko. Isa dito si Tyrome bestfriend ko sya simula elementary hanggang ngayon college. Yan ang tinatawag na Forever wahahhaha. ^____^

Nag aaral ako sa AU sikat na university at tanging mayayaman lang ang nakaka afford nito. Oo mayaman kami may ari ng isang sikat na company si daddy dito sa pinas.

It was another year para sakin, first day ng pasok at napakapanget ng araw ko, mom call me a while ago na kailangan daw pumasok ako, actually tinatamad talaga ako pumasok dahil nga sa pasukan palang. But mom blockmail me tae. -_-' arghhh, wala daw ako allowance for 1week so no choice ako.

Pag dating ko sa AU andami agad estudyante na kanya kanyang hanap ng kanilang classroom, syempre ako pumunta muna sa office to get my schedule and section.

Hmmm. Class A? Well obvious naman siguro na mapupunta ako dito matalino ako ee. (Wewwwww)

Habang naglalakad ako at hinahanap ang aking room biglang *bogshh*

"Anu bayan tingin naman sa daan" sigaw nito .

"Sino kaya ang hindi tumitingin sa daan, para kang patay na bata na naka apak ng tae sa itsura mo" sabay ngisi kainis...

"Ewan ko sayo bwiset ka ikaw na nga tong naka bangga ikaw pa tong galit tss. nanlait pa " sabi nito na may halong inis at asar.

"Dyan ka na nga"

Di ko na sya pinansin , anu dadagdag pa sya sa pag ka badtrip ko? Wag na ok na yung isa haha.

Dahil sa nangyari tinamad akong hanapin ang room ko. Aha makapunta nalang muna sa canteen nakakagutom.

Pagkatapos ko sa canteen hinanap ko na room ko, late nanaman ako. -___-''

Pagdating ko nagsisimula na silang magpakilala.

"Excuse me mam, sorry I'm late"

" come and be seated "

NAg hanap hanap ako ng mauupuan yun. Bakante ^__^ wait teka? sya ung nakabunggo sakin kanina ahh hahahahaha. *greenemoticon* makulit nga.

" miss pwedeng makiupo? "

" bat ka nagpapaalam sakin? Akin ba yan? " sunget

" ok " sagot ko nalang,

Tapos na silang lahat kami nalang pala natitira, nauna syangbmag pakilala sakin.

" hi my name is antoinette estrada nc meeting you guys sana maging close tayo "

So antoinette pla hahaha sge tignan natin hahah.
Ako na pala habang naglalakad papuntang unahan di ko maiwasan na hindi pakinggan ung mga sinasabi nila.

" yieh ang pogi "

" oo nga sana kami nalang "

" uy malandi ka akin na sya"

" mga assumera may anak na kami "

Haist anu bayan nakakasawa naman yan elementary ko pa naririnig yan ee.

" hi girls im joshruel pajarillo but you can call me josh "

" josh may girlfriend kana? "

Wahahaha sagutin ko ba?

" actually im single " sabay tingin kay antoinette , wahahaha inirapan ba naman ako hahaha.

Fast Forward

As i expected nakaktamad talaga pag first day, well iba ngayon haha , ala lang naman akong ibang ginawa kundi kulitin ng kulitin si antoinette hahaha. Ayun badtrip pag katapos ng klase haha.

Nakauwi ako sa bahay mga 6 na hangout pa with tropa nakkamiss din pala , lalo na si bestfriend aba di parin sinasagt ni zhena hahaha. Ilang taon na, sa pag kakaalm ko highschool pa yun ee btw bala na sya dun.

Nakakapagod talaga tong araw na to , makatulog na nga.

------------------------------
a/n hi po pasensya na sa napakatagal na update haha. BUsy sa groupings namin ee. NAKakabagot talaga. Btw salamat sa comment and votes tuloy lang po natin.
next chapter dedicated kay jheiemnavera . .

Vote

Comment

Tygene........

INLOVE AKO SA SEATMATE KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon