New Classmate (enemy or friend)

14 2 0
                                    

Antoinette'S POV

ambilis talaga ng panahon .. october na exam na next week ayts tapos sembreak na after ng exam. anu kayang pwedeng gawin sa sembreak , di naman nag susggest sila bessy kung san pupunta.

ay oo nga pala ngayon din ipakikilala ni mam ung bago namin classmate. lalaki kaya sya? or babae? hmmm.

" boooo "

" ay kalabaw na nay manok sa likod "

" wahahahahaaaahahahahahahaa "

" bwiset ka talaga josh kahit kelan, papatayin mo ba ako sa gulat? naku buti nalang wala akong sakit sa puso kung hindi naku... " yan nalang nasabi ko sa unggoy na un bwiset kase mang gulat ba naman.

" seryoso ka kase masyado kaya naisipan kong gulatin ka. hahahaha ^___^ anu ba iniisip mo ha? , siguro ung sinabi ni maam na new classmate natin? iniisip mo kung lalake o babae " mind reader ba to?

" di ako mindreader ganun din kase iniisip ko kanina bago kita gulatin hahahahaha " sabi nito.

" sana babae para. . . ."

" para anu? " tanung ko.

" wala haha wag mo ng intindihin un " sabi nito sabay kindat ;)

" ok "

" tara na nga sa room mag sisimula na ung klase " yaya ko sa kanya . .

tumayo naman agad sya at naglakad na kami papuntang 3rd floor taas no? hahaha -o-

pag karating namin sa room ang ingay ng mga girls kainis O_o

" wahh si josh andyan na "

" oo nga ang pogi nya talaga "

" wait bakit may kasamang yaya si josh? "

" girl si antoinette yan classmate natin "

" ay malandi rin pala to nasa loob nga lang ang kulo "

" oo nga girl tama ka "

nagpintig mga tenga ko dun ahh, pupuntahan ko sana kaso bigla akong pinigilan ni josh.

" ako na bahala sa kanila "

" pero . . . ." di ko na natuloy pumunta na sya dun sa mga malalanding yun.

" unang una sa lahat hindi ko yaya si antoinette, hindi rin sya malandi at higit sa lahat girlfriend ko na sya " O_o

" whatttttt??? ikaw josh mag ... "

" oo kaya tantanan nyo sya kung hindi ako mismo makakalaban nyo " walk out .

" anung sinabi mo? boyfriend kita? O_o ang kapal mo pa nga !!!"

" sinabi ko lang yun para tantanan ka na nila, dapat nga mag pasalamat ka nalang ee "

" edi salamat ! "

" auko nyan ! "

" huh? anung gusto mo? "

" kiss " sabay nguso :<

" yuck kiss mo mukha mo " bwiset to manyak din ee no?

" sorry na jinijoke ka lanh ee "

" jokin mo mukha mo bala ka dyan "

hanggang sa makaupo kami sorry parin sya ng sorry naka karindi na aist.

" quiet class .. as I said last week i will introduce to you your new classmate " hinto ni mam pabebe si mam binibitin kami. -__-'

" Come and introduce yourself " lahat kami nakatingin sa pinto hinihintay namin kung lalake or babae ee.

pag pasok nya nag lakihan lahat ng mata nung mga boys babae kase ang ganda nya kainggit :(

" hi Im Christine Revilla, nc meeting all of you " ahh ok? so babae pala sana mabait sya.

" ok ms revilla you may take your seat "

pag tingin ko sa katabi ko, nakabusangot ang unggoy parang namatayan ee.

" hi can i seat here "

" sige lang po la pong nag mamayari nyan "

hanggang sa matapos ang klase nakabusangot pa dn sya, hanggang ngayon uwian ganun pa din sya.ng makauwi ako tulog agad kapagod tong araw ..

------------------------------------
A/N sorry po kung medyo natagalan bago mag update masyadong hectic sa gawain ee sorry. btw maraming salamat sa nag ba basa dyan. salamat. vote and comment padin po thank you.

Vote
Comment

INLOVE AKO SA SEATMATE KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon