Ngô đậu hủ gia trương đồ tể
Tác giả: Mậu gia tiểu tỳ
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, chủng điền văn, ca nhi, tráng thụ mỹ công, 1v1, thoải mái ấm áp, sinh tử văn
Văn án
Ở thành tây, có hai hộ người ta;
Nhất hộ người ta là bán đậu hủ Ngô gia, một cái hộ người ta là bán thịt heo Trương gia.
Ngô gia chính là vị ca nhi, bộ dạng là cao lớn thô kệch.
Trương gia chính là vị hán tử, kia kêu là nhã nhặn tuấn tú
Từ từ... Này ca nhi cùng hán tử thật không có tính sai sao?
Từ từ... Trương gia hán tử ngươi không phải tú tài như thế nào phải đổi nghề làm đồ tể ?
Ai? Ngô gia ca nhi ngươi cùng Trương gia hán tử làm sao vậy?
Như vậy tú ân ái thật sự thích hợp sao!
....
CP: Trương Mục Thụy vs Ngô Tranh
Nếu như là vì văn danh mà đến muội tử thỉnh chú ý, này không phải đạo bút đồng nghiệp.
....
Quét mìn sao sao đát
Tra tác giả là một lịch sử manh, cho nên lựa chọn bối cảnh là tự tưởng tượng, cho nên xin tha thứ bên trong không khoa học đi!
1: Tiểu thụ là một cao lớn thô kệch kẻ cơ bắp, nhưng là nội tâm ôn nhu nhẵn nhụi, hội làm tốt ăn.
2: Tiểu công giai đoạn trước là một tú tài, nhưng là hậu kỳ hội đổi nghề làm bán thịt heo đồ tể. Có che dấu thuộc tính.
3: Toàn dân BL đặt ra, công là hán tử, thụ là ca nhi.
4: Hội sinh tử. 【 nhưng sẽ không viết quá trình 】
5: Sẽ có cái loại này tên là bàn tay vàng gì đó. 【 hẳn là đi...
6: Tra tác giả thì tốc năm trăm 【 thật sự... 】 hơn nữa là một không có luyến ái trôi qua độc thân cẩu, viết ngốc bạch ngọt có lẽ sẽ có chút phù khoa, nhưng là ta sẽ cố lên !
7: Nếu ngươi hoàn nguyện ý xem đi xuống...
8: QWQ, như vậy ta sẽ cố lên !
PS: Phi thường cảm tạ sao mai thiết kế quán thiết kế bìa mặt! Còn có phi ngư đồ cửa hàng thiết kế chuyên mục!
Nhìn đến như vậy manh ta, còn không cấp cái cất chứa sao? =3=
Nội dung nhãn: Chủng điền văn mỹ thực thanh mai trúc mã bố y cuộc sống
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Ngô Tranh, Trương Mục Thụy ┃ phối hợp diễn: Ngụy Diên, Ngụy Tiểu Vũ, Đoàn Ôn Mậu, Tiêu Thanh ┃ cái khác:
____________________
Đệ 1 chương: Tiết tử
Thành tây có gia bán đậu hủ tiểu ca, lớn lên kia kêu cái cao lớn thô kệch, nhưng lại nhát như chuột, trong thành đã có chút tự cho là tiểu ca đã có chút nhân nhìn không hơn này tiểu ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Liên tái) Trương đồ phu nhà Ngô đậu hủ
RomansaỞ thành tây, có hai hộ người ta; Nhất hộ người ta là bán đậu hủ Ngô gia, một cái hộ người ta là bán thịt heo Trương gia. Ngô gia chính là vị ca nhi, bộ dạng là cao lớn thô kệch. Trương gia chính là vị hán tử, kia kêu là nhã nhặn tuấn tú Từ từ... Này...