CHAP 2

107 10 3
                                    

Có một người nào đó bên dưới sững sờ hoảng hốt, lắp bắp:

- Là...là... là hắn ta...

- Hắn nào? Đẹp trai mà, người ở đâu mà đẹp thế(Au: Mê zai thế Díc) – thấy Chunji như vậy Ricky chồm lên hỏi.

- Đẹp cái đầu cậu, hắn là cái tên cãi tay đôi vs tớ làm tớ muộn học đấy. – Chunji nghe đứa bạn thân nhất của mk khen đáo khen để thì cậu đành ra tay giác ngộ.

Cô nhìn quanh rồi dừng lại chỗ trống bên cạnh Chunji, cái giọng sởn gai ốc kia lại vang lên:

- Em sẽ ngồi bên Chunji nha~ là cái bàn gần chót dãy gần cửa sổ í. À, nhân tiện em ở chung ký túc xá vs em ấy vì em ấy ở một mk đó nha(Au: cho nôn phát...ọe ọe ọe)

- Thưa cô, em ko muốn ngồi vs bn ấy, càng ko muốn ở chung vs cậu ấy đâu ạ. – Chunji vừa nghe xong hoảng hốt đứng lên từ chối. Cậu vừa dứt câu thì L.Joe đã tiến về phía cậu, bỏ cặp lên bàn ngồi phịch xuống ghế.

- Tốt lắm. Bây giờ các em mở vở ra học bài mới. – Cô Song hài lòng lên tiếng nói với L.Joe.

Chunji bực bội ngồi xuống rủa thầm trong miệng. Hai người im lặng, ko ai ns vs ai câu nào. Chunji chịu ko nổi đành mở miệng trước làm quen với anh:

- Àn nhông ha xê ô(Au: Ặc, viết tùm bậy tùm bạ chứ Tít ko biết viết tiếng Hàn đó a). Tôi là Chunji, 16 tuổi. Rất vui được làm wen – Cậu vừa nói vừa đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay.

Anh im lặng ko nói gì, vẫn dựa ra ghế tay bỏ túi quần, chẳng màn wan tâm tới cậu. Dĩ nhiên là cậu tức xì khói cất chất giọng cao vút ra mắng:

- Ya. Cái đồ chảnh chọe, tôi đã bỏ wa chuyện lúc sáng mà làm wen vs cậu mà cậu còn thèm liếc tôi một cái luôn hả?

- Chunji, em nên nhớ đây là trong lớp học. Rõ chưa. – Cô Song nghe tiếng Chunji liền quay xuống quát.

- Vâng vâng, em rõ rồi ạ. – Cậu nghiến răng kìm nén cơn giận đáp lại bà cô Song mê trai đáng kính của mk. Vừa nói xong cậu liếc anh một cái sắc hơn dao như muốn chém đầu anh lìa khỏi cổ.

Anh nhếch môi suy nghĩ "Cậu bé này thật thú vị a~".

=================

Các bạn đọc xong vote và comment cho mk biết ý kiến với nha...moa moa moa


[LONGFIC][JOEJI]DIFFICULT LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ