Chap 2

238 14 0
                                    

       

Từ chap này mình sẽ đổi cách xưng hô nhé để cho trung khớp Jinyoung=nó Yugyeom=cậu Mark=Hắn...

 

Hiện giờ thì Jinyoung và thằng em đang đứng trước cổng trường và đang có rất nhiều người "ái mộ" chúng nó, biết được tình thế của mình nên nó đành đứng chờ thằng em cất xe xong thì cùng đi lên phòng hiệu trưởng. (Ngu gì mà đi một mình chứ )


_Đi thôi._Yugyeom cất xe xong thì bước ra và khoác vai Jinyoung kéo đi làm cho mọi người xung quanh đứng hình. Gì chứ. Hai đứa con trai khoác vai nhau đi giữa sân trường thế kia, khiến mọi người đều phải ngước mắt nhìn theo. Những tiếng xì xào bắt đầu nỗi lên, nó thấy lạnh sống lưng.

Nó đi mà tai cứ vểnh lên xem cái lũ "khỉ núi" kia đang bàn tán, nói xấu gì về mình.

_Ê,  hai anh đó mới vào trường mình hã mầy. Trông đẹp trai quá à, hihi ước gì mình được làm girlfriend của một trong hai ảnh ha!_Một con nhõ nhìn cũng khá cute đưa đôi mắt nhìn theo rồi mơ mộng.

_Xí, cái loại như mày thì làm sao mà lọt được vào mắt của hai ãnh cơ chứ. Vã lại mày không thấy là hai ảnh thân thiết quá mức sao? Người ta thường nói con trai càng đẹp càng dễ bị Gay ấy_Một con nhỏ khác có gương mặt ưa nhìn, nhưng mà được trang điểm khá là kĩ càng vỗ đầu con trước.

_Ứ, thế mày nghĩ mày ngon hã? Cũng không thua không kém gì tao đâu?_Con nhõ này lấy tay đập vào đầu con kia.

_Xì, 2 đứa bây thì nhằm nhò gì? Xem tao cưa đỗ Yugyeom này._1 giọng nói vang lên, giọng nói khá là thánh thoát. 2 con nhõ kia quay đầu lại và bắt gặp người đó chính là "siêu dễ thương cute" của trường và nổi tiếng là chãnh chọe.

_Ơ? Bambam! Ư ư.... tụi em chĩ đang nói giỡn thôi chứ nào có dám trèo cao cơ chứ? Tụi em biết anh nên không dám "dành" với anh đâu ạ._2 con nhõ tái mặt khi nhìn thấy cậu bé này.

  _Ừ, biết thế thì tốt. Xem anh này mấy cưng, ráng mà học hỏi nhé._Rồi cậu bé có cái tên là Bambam đó bước theo hướng mà Jinyoung và Yugyeom đang đi. 2 con nhõ kia chĩ biết đứng nhìn và nuốt nước bọt chứ không dám ho he gì cả.

Jinyoung nghe được đoạn thoại của 3 đứa kia, nhưng mà nó không quan tâm cho lắm. Nó thấy việc mà thằng em nó bị mấy đứa con gái bu xung quanh là bình thường thôi. Lần nào chuyển trường mà chẳng vậy? nhưng đối với nó thì cực kì gét lũ bánh bèo này.

Yugyeom đang đi thì một cậu bé không biết từ đâu chui ra lao thẳng vào người cậu, thế là cả 2 ý nhầm 3 người cùng té ềnh ra đấy. Yugyeom và cậu bé ấy té thì là chuyện đương nhiên, nhưng vì lúc mà cậu đi thì đang khoác tay nó, nên cậu té và "lôi" nó theo luôn.

_Ấy, cậu...cậu có sao không?_Cậu bé ấy không ai khác, chính là Bambam nhà ta đó. Luýnh quýnh cậu bé giả bộ đứng lên rồi tới hỏi han Yugyeom. Nhưng Yugyeom chỉ làm lơ và đỡ Jinyoung dậy.

_Tôi không sao?_Nói rồi Yugyeom lại kéo tay nó và đang định lôi đi thì.

_Ái..._Cậu bé kêu lên thật to, và cố ý để cậu nghe thấy.Cậu nghe thấy nhưng mặc kệ, quan tâm gì mấy cái đứa như thế. Rồi cậu lại lôi nó đi xềnh xệch như lôi một con cún vậy.

Cậu bé đứng đó thì tức lắm, lần đầu tiên có một người lại không muốn bắt chuyện với mình. Thậm chí đây còn là hai người mà không người nào thèm nhìn mặt cậu bé lấy một lần. Tức là thế, căm thù là vậy. Cậu bé quyết sẽ cưa đỗ Yugyeom bằng mọi giá nào. 

_Cưng à, cứ chờ đi. Rồi cưng sẽ thuộc về em mà thôi._Rồi cậu bé quay mặt lại và bước thẳng về lớp của mình.

Nhân vật mới nàk:  

[Markjin/Jinmark] [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ