Adrian Pascual My One and Only Babyy.

21 2 1
                                    

Ako si Kae Charmane, 14 years old. Noon hindi ko maintindihan kung bakit sobrang adik ng bestfriend ko kay Darren Espanto, na kung ano nakita nya dito, andami kong tanong sakanya katulad ng "Bakit ka pa umaasa? Sikat yan, di ka mapapansin nyan" Ang sagot lang naman nya sa akin ay "Kasi mahal ko si Darren Espanto"

Takang-taka ako kung bakit kaya ganon yung reaction na lalo na tuwing madidinig nya yung kanta ni Darren magtatatalon sa tuwa. Hindi ko alam.. Hindi ko alam na dadating din pala yung time na magkakaroon din ako ng Idol, hindi lang mahal ang turing ko sakanya kundi asawa. Dati yung kaibigan ko lang yung ganto pero ngayon ako na din. Hindi ako nakikiuso para sabihin ko sainyo. Unang kita ko palang kay Adrian Pascual Babyy KO ay sobrang nagshine na yung mata ko, sobrang kinilig ako. Doon yun nagsimula, di siya mawala sa isip ko. Nagfacebook ako at hinanap ang account nya, sinave ko HALOS LAHAT ng Pictures nya. Naalala ko na may twitter nga pala ako, inopen ko yun and tinype sa search box ang Adrian Pascual, grabee. Kahit na meron na akong picture ng nasa Twitter sinave ko padin. Grabe. Tapos, panay ko syang imessage sa facebook. How i wish nababasa nya yon. :( Well iyun nga, tuwing imemessage ko sya may kasama pang edit na picture yon may nakalagay ng Goodnight/Goodmorning/Ingat/Goodluck, grabe. Ngayon alam ko na yung sagot sa tanong ko dati "OO SIKAT SI ADRIAN PERO KAHIT GANUN AASA AT AASA PA DIN AKO HANGGANG SA MAPANSIN NYA AKO, WALA AKONG PAKE KUNG DI AKO MAPAPANSIN NI ADRIAN.. BASTA AKO AY ISANG SOLID FAN NI ADRIAN PASCUAL, YUNG TAONG MAHAL NA MAHAL KO, YUNG ASAWA KO... :) Kahit kelan hinding hindi pwede na hindi na kita Idol kasi ikaw lang yung nag iisa sa puso ko. Gusto kong pakasalan ka pero syempre hanggang ilusyon ko nalang yon. :) Wag kang mag alala Adrian, sikat ka man o hindi.... Mahal na mahal na mahal ka ni Kae Charmane Gloria. :) <3 Iloveyou Adrian Pascual. :* Your my inspiration. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Dreams. :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon