BONNA'S POV
"Tinapon lang naman niya yung bola sa akin a--"
"Girl kung ganoon naman pala e, ayos lang" pangangatwiran ni Sophia sa akin.
"Gwapo naman yung nambato , Ayie ~~~" pangangantyaw nila sa akin.
"Tinawag akong TANGA! Saan hustisya doon , nasaan ?!" paghihysterical kong tanong nila sa akin.
"HAHAHA .. HAHAHA .. Totoo naman Girl" -Dizzy
*Death glare*
"Oo nga"- Janel
*Super Death Glare*
Tokwa! Magkakasakit ata mata ko nito eh..
Tinignan ko naman si Sophia at binigyan ng ANO-MAY-SASABIHIN-KA-LOOK .
At inirapan lang ako ng gaga.
"Guys, saan ba kayo kumakampi sa akin o sa kan--" naputol ang sasabihin ko ng may nagsalita sa likuran ko.
"Hi Girls " Shocks ! Ang sweet ng voice <3_<3 *HartHart* Nakakainlove .
*TINGIN SA LIKOD*
0__0 - with Jaw Dropped
^__^ - Si BisugongMayabangAroganteAhhBasta
Nang makarecover na ako sa lalaking nasa harapan ko I mean namin ng mga kaibigan ko.
I faced my friends.
Anong nangyari ?!
Si Sophia nanlaki lang naman yung super singkit niyang mata
Si Dizzy naman nanigas sa kinauupuan
At ang malala
Si Janel nagpapacute with beautiful eyes at maypapout pang nalalaman ang lola.
COME ON -__-"
"Can I sit here ?" tanong nung nung nung si si si ano ano ano OO yun nga !
"NO " matigas kong sabi sa kanya with crossed arms pa.
"Hindi naman ako sa tabi mo uupo." natatawa niyang sabi.
THE WATER, THE BLOOD, THE URINE .
PARANG NAGSITAASAN SILA . Kaloka ! Pati Ihi sinali. Grabee !
"Edi umupo ka, Bwisit " halos pabulong kong sabi.
"Girl, Chillax " pangkakalma ni Dizzy sa akin.
And I saw that Bisugo smirked at me. The Face !!*Ganito yung seating arrangement namin*
Janel Sophia
Bisugo Dizzy
AkoDi ba, Great ?
Comment lang . HAHA !Ang tahimik nang mga kaibigan ko. Himala ! Grabe talaga, parang iiyak ako ng dam. Geh. #Waley
Ako din tahimik lang because I'm eating my fav food Cheeseburger with Iced Tea . Ohlala !
Nahuli ko siyang tumingin sa akin, may gusto ata to sa akin. Tsk. Pambihira !
Tinaasan ko lang siya ng kilay, yung dalawa kong kilay. Alam kong alam niyo na.
Tapos ngumisi lang ang Bisugo. Pinalaki ko yung butas ilong ko nang malaman niyang naiinis ako sa kanya. Pinalaki ko pa ito at pinalaki hanggang sa--
*shhshhh*
May naramdan akong makati sa ilong ko.
*Achuuuuu--Uuu-Uuu*
Nyete! Bwisit na langaw nakikisabay sa badtrip ko.
Tumingin ako sa direksyon ng Bisugo at halatang nagpipigil lang siya ng tawa. Bwisit to ha ?!
Bayagan ko kaya XD ! Joke.Hindi ko lang pinapansin ang papansin diyan baka maloka beauty cells ko sa kanya.
"May assignment ba tayo GIRLS ?" Basag ko sa malalibraring katahimikan at diniinan ang salitang Girls nang malaman niyang di siya kasali . Hmmp.
At para narin CHANGE TOPIC.
Nakakahiya talaga yung kanina.
My Gee Margoww .
"Ah um--oo , meron." tipid na sagot ni Janel pero kay Bisugo tumitingin. Margoww !
Eh, nung isang araw nga ee nung nalaman niyang may assignment kami parang mapapraning yan.Pero bakit ngayon ?!
Yung totoo ??
Sinipa ko ang paanan ni Sophia at binigyan ng gawa-tayo-look .
Aba't umiling ang Intsik -,-
Ito na nga lang ai Dizzy.
Tumingin ako sa side ni Dizzy at pasimpleng bumulong .
"Diz, gawa tayo ng assignment."
SANA ! SANA !
"Gagawan nalang kita mamaya Bon. " What the Fu--shang Gala !
Napamura ako sa isipan ko.Bad Influence talaga 'tong Unggoy na 'to.
"May assignment pala kayo?"
tanong niya habang palipat-lipat ang tingin sa tatlo.Ako pala? Ayaw mo ko tignan?
May crush talaga 'to sa akin. HAHA ! Pagbigyan .
"Um-- oo."malumanay sagot naman ni Sophia.
Napansin ko lang, pag ako ang kausap nito halos lagpas principal office ang boses pero pag gwapo. Nevermind.
"What subject?" kaswal niyang tanong.
Magpapaturo din siguro.
Nakita ko kung paano na naman naging malaki ang mga mata nila. As usual.
"MATH!" Ang bilis makasagot ng mga to hapt.
"Pwede mo ba kaming turuan?" nahihiyang tanong ni Janel.
Nahihiya tapos magpapaturo.
Based on my research, matatalino sila, I mean KAMING APAT. EXCEPT nalang kung MATH, kung AKO.
"Of course" nakangiti niyang sabi.
Bakit ba kasi ang Bopols ko jan sa Subject na yan .
"Guys, magpapaturo kayo diyan"
*duro kay Bisugo*"Eh, hindi niyo nga kilala" pagpapatuloy ko habang nakaturo pa rin sa kanya ang pangalawang daliri ko.
Great. Just Great. Really Great.
-----------------
Hi po
Pasensya na po kung usad pagong. Busy po kasi ako sa school. Fish ^^Thank you for reading this
Thanks a lot !GodBless ❤
BINABASA MO ANG
MEET MR.PST
Teen FictionFirst story ko po ito . Ang mga kaibigan ko po ang naging inspirasyon ko dito :)) Sinali ko din po sila sa aking story kasi nga inspirasyon ko sila , di ba ? At pasensya po if wrong grammar :)) I wish you would understand . Sana magustuhan niyo po i...