Something is odd.Sa pagkaka-alala ko, resthouse ang sinabi ni Mr.Gozo at hindi isang haunted house.
Ngunit nang mapansin ko ang isang Blue Audi na nasa loob ng masukal na bakuran ng lumang bahay, nakilala ko agad na pag aari iyon ng royal committee member.
Isang buntong hininga ang aking pinakawalan bago ini-off ang makina ng aking pinakamamahal na sasakyan.
Bumaling ako sa wala pa ring malay na prinsepe at hindi napigilan ang mapangisi.Damn.
He is fucking gorgeous even in his sleeping form.
His perfect shaped thick brows, his deep setted eyes, his proud nose and his thin red lips that slightly parted open.
But then I shook my head.
Nah!
He's not gorgeous but rather beautiful.
Kung posibleng maging maganda ang isang lalake, ito ang description niyon.
I heaved a deep sighed and decided to wake him up. "Prince Killah." tinapik ko ang pisngi nito. "Time to move."Agad naman itong nagising at agad ding lumayo sa akin. "Damn it, man! Stay away from me!"
I scoffed in irritation.What a morning greetings.
"Chillax wolfprince!" saway ko rito.
Geez!
Feeling talaga na gagahasain ko s'ya, ganern?
Mukha ba akong nympho?
He gulped and gave me distrustful look. "I've told you, I'm a straight guy and I'm not into man! So please stop doing nasty things, or I'll... I'll..."
Tumaas ang isa kong kilay at hinamon ito. "You'll... what!"
"I'll fucking beat you!"
"Ows?" Nag-igkasan ang aking mga kilay at naaaliw na tinitigan ito. Mukhang may kaunti din naman pala itong tapang sa dibdib. But then I smirked and gave him a warning. "I'll fucking break your neck first bago mo pa magawa iyang pagbabanta mo kamahalan." I opened the door on my side. "Now kindly move your royal ass please your highness. Naghihintay na si Mr. Gozo sa atin!"
Nauna na akong bumaba bago pa muling maka-isip ng kapilyahan.
Sumisikat na ang araw ng oras na iyon. And my wristwatch said it's already 6:05 in the morning.
I walked to the other side of my precious car and opened the passenger side's door.
"I said out." I grabbed the yelping wolfprince out of my car.
"Hands off!" tinapik nito ang kamay kong humila sa basa pa nitong tshirt at binigyan ako ng nakamamatay na tingin.
Napa-iling na napakibit balikat na lang ako at nauna nang pumasok sa bakuran ng haunted house.
Taray ng lolo nyo, ke aga-aga."W...wait! The hell man! Saan ka pupunta!"
Napahinto ako sa paglalakad at kunot noong pumihit pabalik dito. "Nakakapagsalita ka ng Asian local language?"
Alanganin itong tumango saka sinuklay ang mahaba nitong buhok ng kamay.
I almost drool.
Fuck, I love that!"My stepmom. The current queen she's... She's is an Asian," he answered and then shifted his eyes into the big and old house infront of us. "Are we...are we going inside of that...creepy house?"
BINABASA MO ANG
THE CURSE OF THE BETA
Lupi mannari•BETA SERIES1 -YURI HANNA and PRINCE KILLAH'S story ______ I need a very long and relaxing vacation. Pero ang planong iyon ay hindi na nangyari pa nang isang offer ang kusang lumapit sa aking harapan. Iyon ay ang maging personal bodyguard ni PRINCE...