☆, thứ 1 chương vặn vẹo tân gia đình
Làm ca sĩ trần mai, chưa từng có nghĩ đến chính mình sẽ có một lần nữa đã tới cơ hội.
Chính là này lão thiên gia không khỏi không quá phúc hậu, này một đống cẩu huyết là chuyện gì xảy ra.
"Tỷ, theo nghề thuốc học thượng giải thích, cảm mạo phát sốt là sẽ không làm cho người ta mất trí nhớ ."
Trước mặt thiếu niên nghiêm trang giải thích.
Trọng còn sống muốn hợp lại hành động, cũng là tuyệt.
"Nhưng là ta thật sự đều đã quên." Trần mai cau mày.
Trần mai làm ca sĩ xuất đạo hơn hai mươi năm, còn chưa có đều là ca người tâm phúc không hồng, khẩu vô già lan trợ lý nói, trần mai tên không tốt, trần đến mốc meo, chính là vĩnh viễn sẽ không hồng lạc, trần mai quả thực tâm tắc. Chính là này trọng sinh, sẽ không là thiên đạo hủy diệt đi?
Trang mất trí nhớ trần mai trang hơn phân nửa tháng mới biết được, chính mình tên là Tiêu Lệnh Nghi, là trong nhà đại tỷ, cùng cái kia sắc mặt tái nhợt thiếu niên là thân tỷ đệ, hai người còn có một đôi mẹ kế sinh muội muội cùng đệ đệ.
Thật sự là hỗn loạn, Tiêu Lệnh Nghi cảm thấy đau đầu.
"Đúng rồi, tỷ, ngươi đã muốn bỏ lỡ thủ đô Âm Nhạc học viện tam thử, làm sao bây giờ?"
"Cái gì?!" Tiêu Lệnh Nghi lập tức còn không có phản ứng lại đây, nàng vẫn là trung học sinh? Nằm tào, hố cha là cấp ba sinh? Vẫn là trước kỳ thi tốt nghiệp trung học cấp ba sinh?
Tiêu Lệnh Nghi chỉ cảm thấy chính mình vừa muốn ngất đi thôi, làm cho nàng tham gia thi vào trường cao đẳng, còn không bằng làm cho nàng trực tiếp đi đầu thai quên đi.
Đang nhìn đến chính mình trong phòng đàn ghita thời điểm, Tiêu Lệnh Nghi còn tưởng rằng chính là chính mình hứng thú ham mà thôi, bởi vì đàn ghita là bị nhét vào loạn thất bát tao y thụ lý .
Tiêu Du Ninh không thể không cùng chính mình choáng váng tỷ tỷ giải thích, bởi vì phụ thân Tiêu Kim Bảo căn bản không đồng ý này đại nữ nhi đi thi cái gì Âm Nhạc học viện.
Đây mới là đàn ghita vì cái gì giấu ở trong tủ treo quần áo nguyên nhân.
Nhưng là kỳ quái là, đồng dạng thượng cấp ba dị mẫu muội muội Tiêu Văn Tĩnh muốn đi thi điện ảnh học viện học biểu diễn, người ta lại một chút ý kiến đều không có.
Thượng nhất thế trà trộn vòng giải trí nhiều như vậy năm, chính mình không gặp gỡ cũng bị này cẩu huyết phim truyền hình giáo hội : Ác độc mẹ kế khuyến khích bái!
Này bất công thiên đến thái dương hệ ngoại đi a! Tiêu Lệnh Nghi làm sao hội chịu phục, vì thế chính mình ghi danh Âm Nhạc học viện, dùng chính mình cùng đệ đệ tồn tiền tiêu vặt giao ghi danh phí, thành tích cũng không tệ lắm, nhưng là ở tam thử phía trước, ở nhà giặt sạch cái nước lạnh tắm Tiêu Lệnh Nghi nằm úp sấp oa , bỏ lỡ tam thử.
"Không có thi lại hoặc là bổ lục sao?" Tiêu Lệnh Nghi truy vấn.
Tiêu Du Ninh lắc đầu:"Không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Bá Sủng Vòng Giải Trí - Huyền Ca Nhã Ý (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)
RomanceXướng 20 năm ca, kết quả mang theo thế giới này âm nhạc trọng sinh ! Theo ỷ lại kiếp trước tài nguyên lấy nhất thủ nguyên sang ca khúc được xưng là thiên tài cô gái, đến dựa vào chính mình nguyên sang trở thành Grammy giải thưởng lớn khách quen, nàn...