Bá Sủng Vòng Giải Trí (part 2)

4.2K 30 0
                                    

Trong khoảng thời gian ngắn thật đúng là mọi thuyết xôn xao, khó bề phân biệt, bởi vì hai người địa vị chênh lệch vẫn là man đại , Tiêu Lệnh Nghi tuy rằng không phải đi năm cái kia mới xuất đạo người mới , có thể nói là tối người tâm phúc khí vương, nhưng là cùng hôm sau chênh lệch vẫn có chút đại .

Tiêu Lệnh Nghi nhưng thật ra không cảm thấy mọi người lập tức liền cảm thấy là Dương Ngọc Dung ở nhằm vào nàng , Dương Ngọc Dung trước kia kinh doanh hình tượng không sai, rất nhiều người đặc biệt lớn tuổi một chút nhân vẫn là thực mua trướng , nếu làm cho bọn họ lập tức thừa nhận tự xem sai lầm rồi nhân, thật đúng là chẳng phải dễ dàng.

Bất quá, có tranh luận là đến nơi.

Về phần Tần Viêm Viễn, người nọ thật là vật hi sinh .

Kỳ thật người này diễn nghệ đường vẫn không thế nào thuận, khảm nhấp nhô khả nhiều năm , tuy rằng nói là người mới, nhưng là hắn xuất đạo lịch trình liền cử gian khổ , xuất đạo sau, phỏng chừng này đây tiền áp lực thật lợi hại, cho nên vẫn muốn nhanh lên nổi danh, đã nghĩ ôm Dương Ngọc Dung như vậy cấp bậc nhân vật đùi, kết quả hắn còn không biết, kỳ thật vòng giải trí nhân là tối không nói tín dụng , người ta với ngươi không có gì ước định, thậm chí trực tiếp miệng chỉ thị đều không có. Ngươi muốn tìm người ta đối chất tìm khắp không đến nhân, cho dù là thật sự có nhân cơ hội cùng người ta giằng co, người ta còn có thể nói, ta khi nào thì có ý đó , đều là ngươi miên man suy nghĩ, cũng dám dùng ác độc tâm tư phỏng đoán ta.

Lấy Dương Ngọc Dung năng lượng, trực tiếp đem Tần Viêm Viễn người như thế trực tiếp đá ra vòng giải trí cũng là có thể .

Cho nên tại đây kỳ tiết mục trung, Tần Viêm Viễn thực đối Tiêu Lệnh Nghi này chuyện này, đều là chính hắn chỉnh đi ra , nguyên nhân chính là ghen tị Tiêu Lệnh Nghi như vậy không sai biệt lắm cùng lúc xuất đạo người mới, thế nhưng nhân khí so với hắn còn muốn cao!

Tiêu Lệnh Nghi cảm thấy, Tần Viêm Viễn phỏng chừng là cùng ca hát không hữu duyên .

Không biết Tần Viêm Viễn lúc này có hay không ở phía sau hối đâu?

Phương Nhược Khởi lúc này thứ tiết mục trung biểu hiện cũng không tệ lắm , cấp xem như vòng một ít phấn, thu hoạch lớn nhất là Ngô Cường, bởi vì hắn ở trên đài hành động vĩ đại, có thể nói là đả động rất nhiều người tâm, tin tưởng kia chính là theo bản năng hành động, căn bản chưa kịp tự hỏi. Có thể trước tiên thấy việc nghĩa hăng hái làm nhân, mặc kệ là cái gì thời điểm, đều là đã bị mọi người hoan nghênh .

Chính là đáng tiếc là, Ngô Cường cũng không phải cái loại này ra đại điệp ca sĩ, hắn bây giờ còn chính là biểu diễn quá mấy thủ phim truyền hình chủ đề khúc, còn không có thuộc về mình điệp. Vòng phấn còn không có cái gì rất lớn tác dụng, bất quá về sau thương diễn thời điểm, phỏng chừng xuất trướng phí sẽ cao một ít .

Tiêu Lệnh Nghi nhìn đến trong TV kia một đoạn thời điểm, trong lòng vẫn là thực cảm khái , sau chính nàng biết kia một khắc tâm đột nhiên thất bại cảm giác, thậm chí cảm thấy chính mình sẽ như vậy ngã xuống , không nghĩ tới lập tức bị nhân nâng chân. Cho nên đối với cho Ngô Cường, nàng là đánh tâm nhãn lý cảm kích.

Trọng Sinh Chi Bá Sủng Vòng Giải Trí - Huyền Ca Nhã Ý (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ