☆, Chương 123: [ nữ nhân hoa ] đem thành kinh điển
Đang nhìn đến Lạc Thiên Ngôn cúi đầu thân Tiêu Lệnh Nghi cái trán thời điểm, Phàn Lệ Thi chạy nhanh lặng lẽ ly khai, thật là làm cho độc thân cẩu trực tiếp ngã xuống đất thương tổn giá trị, nàng lại nhìn đi xuống, thật sợ mình chịu không nổi .
Lạc Thiên Ngôn nâng lên thân, nghe được bên ngoài động tĩnh, nhếch lên khóe miệng cười cười, nhẹ nhàng đem bạc bị ở Tiêu Lệnh Nghi trên người cái hảo, tắt đi đầu giường đăng, từ từ thối lui ra khỏi phòng. Mát xa cái gì, ngày mai rồi nói sau.
Tiêu Lệnh Nghi là hảo hảo ngủ đi, nhân viên công tác nhóm bận rộn lâu như vậy, cũng thật sớm ngủ hạ, trên mạng lại ngồi không ít con cú, bởi vì theo concert xong, càng ngày càng nhiều nhân thượng võng, thấy được bay đầy trời tin tức, làm kinh nghiệm bản thân giả luôn nhịn không được muốn tới nói nói chính mình cảm thụ .
Vô số người lần này concert cho khen ngợi, cảm thấy đây sẽ trở thành Tiêu Lệnh Nghi biểu diễn kiếp sống trung kinh điển buổi diễn, đương nhiên cũng có người cảm thấy Bắc Kinh tràng cũng thập phần kinh điển, ngọn đèn vũ đài âm hưởng cùng với Tiêu Lệnh Nghi cải biên đằng đằng, cơ hồ đều là không thể khủng hoảng . Bất quá bởi vì Thượng Hải trạm thật sự là rất rung động , rất nhiều người còn tỏ vẻ hồi bất quá thần đến, người nhiều như vậy cùng nhau hoan hô thét chói tai, cái loại này âm nhạc thịnh yến cảm giác, đừng nói nghe ba bốn mấy giờ, chính là nghe ba bốn thiên, ba bốn tháng, cũng không cảm thấy nị đâu!
Rất nhiều chuyên nghiệp nhân sĩ cũng thập phần là ngoài ý muốn , vốn nghĩ đến Phượng Tình sẽ trở thành một cái trong lịch sử nhân, mọi người hoài niệm nàng nghe của nàng tác phẩm, nhưng là không còn có biện pháp một lần nữa nhìn đến chân nhân nghe được của nàng tiếng ca, nhưng là Tiêu Lệnh Nghi làm được cả nước nhân dân muốn làm chuyện tình .
[ nữ nhân hoa ] nay ở trên mạng chỉ có một ít bối cảnh âm ồn ào ghi âm, còn không có quan phương âm tần, nhưng là phía sau đã muốn làm cho rất nhiều người điên cuồng .
"Bài hát này viết thật tốt quá, quả thực là chính là vì Phượng Tình viết."
"Ta nghĩ Phượng Tình hẳn là vì bài hát này mới đến đi, viết ra nàng cả đời nhấp nhô trải qua, cùng một ít cảm thán, chân chính yêu ca hát nhân, sẽ không nguyện ý bỏ qua bài hát này ."
"Cảm tạ Tiêu Lệnh Nghi, làm cho hoàng kim tiếng động tái hiện hậu thế!"
"Chẳng sợ chỉ có thể tái nghe một lần, cũng đáng !"
"Ta mụ mụ nghe khóc, ta ba năm đó cho nàng lễ vật chính là Phượng Tình băng cassette đâu!"
"Đừng nói nữa, ta ba cái kia thạch cao mặt thế nhưng có biểu tình, ta cũng dọa! Người ta bây giờ còn ở trên ban công hút thuốc, ngủ không được đâu!"
Rất nhiều người cảm thấy thực kinh hỉ cũng thực cảm thán, cảm tạ Tiêu Lệnh Nghi, là nàng làm cho cái kia thanh âm tái hiện hậu thế, chẳng sợ chính là ngắn ngủn hơn mười phút, đã muốn cũng đủ lớn gia trở về chỗ. Phỏng chừng về sau, Phượng Tình không bao giờ nữa hội mở miệng ca hát đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Bá Sủng Vòng Giải Trí - Huyền Ca Nhã Ý (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)
RomanceXướng 20 năm ca, kết quả mang theo thế giới này âm nhạc trọng sinh ! Theo ỷ lại kiếp trước tài nguyên lấy nhất thủ nguyên sang ca khúc được xưng là thiên tài cô gái, đến dựa vào chính mình nguyên sang trở thành Grammy giải thưởng lớn khách quen, nàn...