Đoạt quân

8.1K 33 1
                                    

Đoạt quân [ ra thư bản ]

y

“Ân, a......” Kiều mỵ tiếng thở dốc nhất lãng cao hơn nhất lãng, sương mù hai mắt luôn luôn tại này ngập đầu khoái cảm trung tập trung tinh lực nhìn chằm chằm đang ở hắn trên người tàn sát bừa bãi nhân, kiều diễm môi đỏ mọng không ngừng phun ra thở dốc, biểu đạt chính mình khoái hoạt. Dưới thân mật huyệt lại nở rộ đến mức tận cùng, gắt gao bao vây trụ kia ngạo nhân dương vật. Mỗi một lần hút ra thẳng tiến, luôn cùng với dâm mi “Tư tư” Thanh, dịch ở không ngừng trừu sáp trung không ngừng bị mang ra bên ngoài cơ thể, nhưng mẫn cảm tràng vách tường lập tức lại sẽ ở kia chước nhân kiên đĩnh va chạm vào kia dẫn phát cực hạn khoái cảm nổi lên sau bí ra đại lượng dịch ruột non. Cao cao thẳng lập ngọc hành không ngừng phun ra trong suốt chất lỏng, hội tụ trong người hạ, đem sớm ướt át hạ thể lại thấp rối tinh rối mù.

“Huân, nhanh lên...... Lại đến...... Tái tiến vào...... Ta muốn ngươi......” Trắng nõn hai gò má nhân kịch liệt tình sự mà nhuộm thành đỏ tươi, hãn thấp thân hình gắt gao dán tại yêu nhân thân thượng, dài nhỏ nhanh trí đùi ngọc gắt gao leo lên ở cường tráng kích thước lưng áo thượng, miệng hộc yêu ngữ, kịch liệt khoái cảm đem giấu ở trong ánh mắt nước mắt mang ra, cả người đều đã lâm vào bể dục trung, không thể tự thoát ra được.

Thân thể kịch liệt luật động , ngày thường lý tinh quang bắn ra bốn phía con ngươi cũng bịt kín một tầng sương mù, thành giọt mồ hôi tự thân thượng tẩm ra, theo thân thể vận động chung quanh bay ra, chảy xuống, tụ tập đến mặt ngoài có hứng thú bụng, lát sau tái đến thân thể tương liên bộ vị, càng tăng tình sắc. Huân cúi đầu nhìn dưới thân sớm cuồng loạn nhân, nghe kia ngày thường lý luôn phun ra lãnh ngôn thứ ngữ cái miệng nhỏ không ngừng kể rõ đối chính mình tình yêu, dưới thân dương cụ cảm thụ được kia nhanh trí tiểu huyệt hấp thụ chính mình mất hồn cảm thụ, nội tâm một trận rung động. Này cao cao tại thượng nhân chính thần phục ở chính mình khóa hạ; Này miệng vàng lời ngọc, một lời nói đáng giá ngàn vàng nhân chính không ngừng hướng chính mình thổ lộ yêu ngữ; Này ngày thường lý lạnh như băng thiên hạ chưa kịp chính mình nhiệt tình nở rộ. Một cỗ nhiệt lưu cấp tốc lủi xuống phía dưới thể, hạ phúc một trận run rẩy, rất nhanh luật động vài cái, hổ rống một tiếng, bao hàm tinh hoa nóng bỏng chất lỏng đều trào ra, bị kiều diễm dâm mi cái miệng nhỏ nhắn đều hấp thu. Chịu người yêu tinh dịch kích thích, sớm phình lên ngọc hành cũng lập tức phun ra đi ra, ở chính mình cùng người yêu trên người lưu lại không thể xóa nhòa hơi thở. Nguyên bản buộc chặt hai cụ thân hình tức thì lơi lỏng xuống dưới, nguyên bản nhân tình dục mà sương mù ánh mắt dần dần hồi phục thanh minh.

“Bệ hạ......” Nguyên bản trầm thấp từ tính tiếng nói bởi vì kịch liệt tình sự mà trở nên khàn khàn, trong ánh mắt là nùng hóa không ra thâm tình.

Dưới thân nhân nghe vậy dựng thẳng lên hai loan liễu hiệp mi, hẹp dài hai mắt chờ khi trợn tròn, miệng phát ra một tiếng hờn dỗi:“Ngươi bảo ta cái gì?”

Khóe miệng hướng về phía trước nhếch lên, yêu cực này cao ngạo lãnh khốc nhân ở chính mình trước mặt không chút nào che dấu làm nũng.“Mẫn!” Thâm tình kêu gọi tự bên miệng tràn ra.

[hợp] Đế vương thụ H văn tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ