Lenie's POV
Pagkagising na Pagkagising ko ay agad akong Naligo. First day of school malelate ako ahhh. Sinabi ko nalng kay mama na hindi nalang ako kakain.
Pagkadating ko sa school ay narinig ko na ang mga tili ng babae. ANO BA YUN MAY ARTISTA hayzz. Naglakad nalng ako at hindi nalng pinansin. Ayy hirap pala makayanan. Aishhh. Malelate nako first day pa naman. Kahit masikip nakisiksik nalang ako para makadaan. Pero bago ako para makadaan. Pero bago ako nagpatuloy lumakad ay may mga grupo ng lalaki na nakita ko pero ganun padin ako hindi sila pinansin. Ano sila artista at kahit nga artista sila wla parin akong pakialam. Nung nakalabas nako sa mga nagsisiksikang tao ay Naglakad nako papunta sa classroom namin pero bago yun tinignan ko muna yung paligid namin dahil parang may nagmamasid sakin. nakakatakot. Meron bang multo dito??...Pero nakita ko ang isang miyembro ng mga lalaking nasa gitna na tinitilian ng mga babae at pusong babae. Hindi ko Alam kung bakit napairap ako sa kanya na wala naman siyang ginagawang ma sama. .hayzz.. Ito na naman ako nagsusungit kahit kanino. .pakialam ko.. Dumiritso nalang ako sa classroom ko at umupo ako sa pinakadulo na upuan malapit sa bintana... Hindi ko na alam kung Ilang oras na akong nakatingin dun sa labas ng bintana .Napabalikwas lng ako ng tingin dun nung pumasok na yung first subject teacher namin.
"Good Morning class" lahat bumaba except lng dun sa mga grupo ng lalaki na pinapalibutan ng mga babae. Nagsimula yung teacher namin sa pagpapakilala sa mga estudyante niya para malaman niya kung sino ang bago. Nagpakilala na ang mga ilan naming kaklase na nakupo sa harapan. Ilang oras na nakalipas nung ako na ang magpapakilala .
" Hi good morning, Ako nga pala si Lenie Joyce Park. But you can call me Lenie " nung natapos na ako sa pagpapakilala ay hindi ko namalayan na isa sa mga miyembro nung sikat na lalaki ang magpapakilala. Tinitilian siya ng mga babae. Ano ba yan parang mabibingi nako. Sheyt. Natapos na ang pagpapakilala at binigyan nalang kami ng bakanteng oras ng teacher namin dahil first day of school naman daw. Dahil nga wala pa akong friends ..ayy naglilibot libot muna ako. Pinayagan naman ako ng teacher namin para makabisado ko raw yung mga iba't- ibang klase ng room . Habang naglilibot ako may nakita akong music room. Pumasok ako dun at nakita ang iba't - ibang klase ng instrumento . Kinuha ko yung gitara at nagstrum muna. Kinuha ko ang phone ko at sinaksak ko dun ang earphone at nilagay sa tenga ko at nagsimula ng mag strum.
Lester's POV
Pumasok na ko sa school kasama yung mga kaibigan ko. Ayun pa di tinitilian ng mga babae . Hindi ba sila napapagod. Habang Naglakad ako ay may napansin akong babae. Parang bago rito. Tinitigan ko lng siya habang sinisiksik ang sarili niya para makalabas nung nakalabas na siya. Parang may hinahanap siya o parang naiilang siya. Napatingin siya sa akin at napairap at dumiritso na siya sa classroom. Nung nakita k siyang papaalis ay nag Aya nako sa mga tropa ko na pumunta narin ng classroom . Pagpasok na Pagpasok namin nakita ko siya .magkaklase kami.. Ang lalim ng iniisip niya o wla talaga siyang iniisip . Umupo na din kami nagkwekwentohan pero hindi ko talaga maiwasang tingnan siya. Pumasok na yung teacher namin at natauhan naman yung babae. Alam ko na ang unang gagawin. Palagi naman ehh.. Habang nagpapakilala yung mga kaklase namin ay hindi nalang pinakinggan kung ano ang mga pangalan nila kasi ang ibang babae ay tumitingin sakin habang nagpapakilala at nagpapacute din. Hayzz takte... pero yung babae na yun na ang nagpapakilala ay hindi ko Alam kung bakit curious ako sa pangalan niya at buong atensyon ko ay nasa kanya. Nung nasa harapan na siya nakatingin pa rin ako sa kanya.
"Hi good morning, Ako nga pala si Lenie Joyce Park, but you can call me Lenie" ngiti pa niyang sabi. Nung nakita ko ngiti niya para akong natulala at hindi napansin na ako na pala ang susunod. Pumunta nako sa harapan habang yung ibang babae panay yung tilian.
"Hi I'm Lester Dave Lee" pagkatapos kung sabihin yun ay pumunta agad ako sa upuan ko. Pagkatapos ng pagpapakilala stage isa parin nasa is ip ko ay yung babaeng nagngangalang Lenie hindi ko Alam kung bakit ko siya iniisip hanggang sinabi nalng ng teacher namin na hindi muna siya magtuturo dahil first day of class naman. Swerte. Nakita ko si Lenie na nagpapaalam sa teacher namin . Nung lumabas na siya nakatitig parin ako sa pinto Ilang minuto hindi pa rin siya bumabalik hindi ko nalang pinansin yung mga babaeng panay lapit sakin. Lumabas nalng ako ng classroom nagpaalam naman ako sa teacher namin. Papunta ako sa canteen ng may narinig akong boses at tunog ng gitara.
"Just the way you are the way you smile the whole world stops and stares for a while cause girl your amazing ....just the way you are." Nilapitan ko yung pinto at sinilip sa maliit na salamin at nakita ko yung babae este si Lenie. Pagkatapos niyang kumanta ay lumayo na agad ako sa music room at pumunta na sa canteen. Pagkatapos ko don ay agad Kong nakita mga tropa ko ...nakita ko rin si Lenie na papunta sa isang table na nagiisa. Walang pakialam sa mundo . Parang nararamdaman ko na kakaiba siya sa ibang babae dito ..
SHE'S DIFFERENT. .
--end of chapter 3--
N/A: hey guyz hoping na mag vomment kau Heheheh ...kita kita nalng tau sa susunod na update
BINABASA MO ANG
Ms. Manhater meets Mr. Playboy
FanfictionA girl who hates a man/boy. A boy who loves playing a girl. Paano pagpinakita ng isang lalaki ang totoo niyang ugali para lang sa isang babae na galit na galit sa lahat ng mga lalaki? If there's a way for them to in love each other even if they had...