Alarm clock...ring. ring.ring.ring.ring.Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock. Bumangon nako at tumingin Kung anong oras na. Humiga ulit ako ng patalon sa kama at sabay sabing
Alarm clock naman oh. Ang kj mo naman alas 5 palang ng umaga at Saturday ngayon.
(Hoy gaga bakit no naman pinag iinitan ang alarm clock! Huh)
Isa pa to dagdag init ng ulo, sabi ko ng mataray
( eh sorry ka na Lang ganito ako ehh)
Eh sorry ka din na ganito ako galit sa mundo pati sayo,sabi ko sa kanya
(Oops cge ka Hindi na kita gagawan ng storya)
Eh di wag, wala namang silbi hung buhay ko at wala ka namang napapala Kung isulat mo ito, sabi ko habang nakataas yung kilay ko.
( hoy hoy hoy wag ka ngang magsalita ng ganyan may silbi yan Hindi mo Lang alam)
Che, sabi ko as kanya
(Totoo gun promise)
Ano naman, tanong ko sa kanya
( HINDI nga natin Alam diba)
Sorry, pasensya Tao Lang, sabi ko sa kanya habang pinapakalma siya
(Okay tatapusin na ba nation to!)
Tapusin na nga natin to loka loka, sabi ko sa kanya na may malakas na boxes.
( eh paano natin to tatapusin eh mainit paring niyang ulo mo. Buti maligo kana kasi ang baho mo at para rin lumamig Yang uli mo )
Pakialam mo, tsaka anong mabaho ako. Ano naman amoy ko, tanong ko sa kanya
(Amoy laway ka kaya hahaha)
Che, tamumahimik ka na nga, sabi ko sabay takip ng unan sa mukha ko..parang naiiyak ako Huhuhu :'(
(Uoy tumahan kana joke lng yun ...ito ung mahirap pag inaaway ko siya kasi mabilis magtampo)
umupo ako then pumunta agad sa cr dun Naligo nako at nag toothbrush na lumabas ako at dumiritso sa kwarto ko at nagbihis ng wlang ka imik-imik ...nd ko na pinatuyo ung buhok ko gamit ang tuwalya ...lumabas nako ng kwarto at pumunta agad sa kusina at nakita ko si mama dun nagluluto tinulungan ko nalng siya at nag handa na sa mga pinanggan at umupo na ...
Nak ang tahimik mo ngayon, tanong ni mama sakin
Wla ma kain na tau, sagot ko sa kanya
Ayy Nak may sasabihin pala ako sau, sabi ni mama sakin
Ano un ma, tanong ko
Monday na ang pasukan at nd kapa na enroll kasi bago pa taung lipat, sabi niya sakin
Ahh ako na bahala non ma ngayon nalang po ako mag papa enroll , sabi ko naman
Pagkatapos namin kumain ay dumiritso agad ako sa kwarto at kinuha ung lahat lng papers na kakailanganin sa school at bumaba nako pumunta agad ako sa kinaroroonan ni mama at humalik sa pisngi at nag paalam na.
Ilang minuto ang nakalipas at naka dating din ako sa university na pageenrolan ko at pumasok na ko nakita ko dun na may malaking court at agad akong pumunta sa office.Nakilala ko ang principal siya si madam Cortez siya ung nakausap ko habang nagpapaenroll ako ..
Pagkatapos kung magpaenroll ay pumunta muna ako sa jollibee at kumain ng spaghetti at uminom ng paborito Kong coke float ..Habang kumakain ako ay may nakita akong isang lalaking naka black jacket at pinagtitinginan ng mga babae ..
Sus may dumaan lng .Ano siya artista^_^
Pagkatapos kumain ay uuwi agad ako ..Ilang ride lng para Maka rating sa bahay namin .nakarating nako sa bahay namin at dumiritso na sa kwarto at kinuha ko phone ko at nag coc ............
...
...
....
....
....
...
zzzzzzZzzzzz(Ay Tulog ang palaka)
N/A: Sensya napo ngaun lng naka update kasi BC sa school ..tnx po ulit sana Maka kuha ako ng madami vote hehhehe bye tnx :)
BINABASA MO ANG
Ms. Manhater meets Mr. Playboy
FanficA girl who hates a man/boy. A boy who loves playing a girl. Paano pagpinakita ng isang lalaki ang totoo niyang ugali para lang sa isang babae na galit na galit sa lahat ng mga lalaki? If there's a way for them to in love each other even if they had...