Lenie's POV
Naglakad na ako papuntang sa classroom simula ng iniwan ako ng gago na iyon. Papasok na sana ako ng may biglang humarang sa may pintuan, isang babae." Hoy ikaw babae ang landi landi mo talaga" sabi niya. Nainis ako sa sinabi jiya dahil nd ko pa nga siya kilala.
" Babae talaga ako sino bang nagsabing lalaki mukha mo ayy este ako pala " sabi ko naman hheheheh d ko mapigilan reaction niya sa sagot ko.
"Aba pelosopo to ah" sabi niya .. ehh pucha naman pala to ehh
" sino bang may sabi sau kausapin ako ehh wala ka namang kwenta. I need to tell you this i don't have a time to waste for this nonsense convo" sabi ko sa kanya
" ehh ang landi landi mo kasi" sabi niya sakin na nagkasalubong na kilay hehehe para siyang unggoy sa mukha niya ngayon
" Buti ka pa alam mo malandi ako pero ako hindi " sabi ko parang hindi ko talaga kaya sa unggoy niyang mukha ayy nd pala reaction ng kanyang mukha yunnn.
" Oo alam ko dahil dito! " sheyt! whats this a picture of me and that guy.. Omg i don't know what to say ehh nd naman talaga yan sinadya
" Ano natahimik ka, ehh tama ako diba malandi ka " sabi pa niya biglang uminit ang ulo dahil sa sinabi niya.
" ehh pucha ka naman pala ehh nd mo pa nga alam yung storya sa likod ng mga niyan, gagawa ka pa ng eksena. Edi ikaw yung malandi " sabi ko nd ko na kasi mapigilan ang init ng ulo ko sa sinabi niya
" Ako malandi? " tanong pa niya ehh totoo naman ehh kaano ano naman yung lalaki na yun sa sobrang pag iinarte niya diyan
" ayy hindi siya po yung malandi. yung pintuan po yung malandi " sabi ko nong bumalik na ang pagkakalmado ko
" may saltik pala to sa utak ang gago na to . girls u know what to do " sabi pa niya . tsk. ano naman gagawin nila sakin , papatayin .
" tsk! " sagot ko nalng
Third Person' s POV
Noong sumagot si Lenie ay bigla nalng siya hinila ng mga kasamahan ng babae. Dinala siya sa labas ng room at tinulak kaya siya napa upo sa sahig. Hindi din nagpatalo si Lenie kaya tumayo siya at lumaban sa mga yun. Pero dahil sa dami nila, hindi niya kaya ang patulan sila. Pinagtutulungan na nila si Lenie, pero si Lenie naman kahit gusto na niyang patulan sila hindi na niya magawa dahil sa nanghihina na siya . Nang tuluyan na siyang nawalan ng malay. May isang lalaki naman ang lumapit sa mga babaeng bumugbog kay Lenie. Pinagalitan niya ang mga yun kaya umalis na ang mga babae. Dinala niya si Lenie sa clinic at naghintay na magising siya.
Sino kaya yung lalaki?
-hii guyz omg i hate drugs ayy hindi pala omg may bago bang character sa estorya na ito o siya yung lalaking laging kinukulit si Lenie.
ABANGAN..
BINABASA MO ANG
Ms. Manhater meets Mr. Playboy
FanfictionA girl who hates a man/boy. A boy who loves playing a girl. Paano pagpinakita ng isang lalaki ang totoo niyang ugali para lang sa isang babae na galit na galit sa lahat ng mga lalaki? If there's a way for them to in love each other even if they had...