01 - 34

2K 29 22
                                    

Nhân tại gian hồ phiêu nha

Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, trùng sinh, thoải mái hài hước, võ hiệp, giang hồ, chủ thụ, 1v1

Văn án

Đời trước, Kỳ Chân tiểu vương gia gián tiếp chết vào người giang hồ chi thủ.

Trùng sinh trở về, Kỳ Chân thề muốn đem hết thảy nguy hiểm bóp tắt.

Càng nghĩ, hắn hạ một cái vĩ đại quyết định.

Kỳ Chân: "Hoàng huynh, ta muốn đi làm minh chủ võ lâm!"

Hoàng đế: "Chính là ở kinh thành đãi nị ? Ta mang ngươi đi săn uyển vui đùa một chút."

Kỳ Chân: "Không, ta muốn đi làm minh chủ võ lâm!"

Hoàng đế: "... Ngươi lần trước phải tiểu ngoạn ý, ta phái người cho ngươi tìm đến đây."

Kỳ Chân: "Ta muốn đi làm minh chủ võ lâm!"

Hoàng đế: "........."

Kỳ Chân vì thế mang theo trong cung bí dược cùng hộ vệ, ý chí chiến đấu ngẩng cao rời đi kinh thành, hướng tới minh chủ võ lâm dương quang đại đạo một đường chạy như điên mà đi.

Tác phẩm này tên khác 《 tiểu vương gia bước chân vào giang hồ 》, 《 bản vương thiên hạ đệ nhất 》, 《 phấn khởi tiểu vương gia 》 từ từ.

Dùng ăn chỉ nam: Tác phẩm này tự tưởng tượng, chủ thụ, 1V1, CP đã định, Mạc Hoặc X Kỳ Chân, đổi mới có bảo đảm, hoan nghênh nhập hố ~

Nội dung nhãn: Trùng sinh giang hồ ân oán tam giáo cửu lưu hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Kỳ Chân ┃ phối hợp diễn: Mạc Hoặc ┃ cái khác: HE, trùng sinh, thoải mái, võ hiệp

Biên tập đánh giá:

Kỳ Chân tiểu vương gia đời trước gián tiếp chết vào người giang hồ chi thủ, trùng sinh trở về, hắn đầu tiên là xử lý nghịch thần tặc tử, sau đó hạ quyết tâm đi bước chân vào giang hồ, cũng thành công thuyết phục hoàng huynh làm cho hắn ly kinh, vì thế tìm thái y muốn tới trong cung bí dược, mang cho xuẩn manh ám vệ, bằng vào theo thuyết thư nhân nơi đó nghe tới kinh nghiệm, ý chí chiến đấu ngẩng cao địa khởi hành xuất phát, bắt đầu rồi tìm hồng y nhân, tìm kiếm tiểu kim cầu bí mật, đi lên minh chủ võ lâm chi vị nhân sinh con đường...

Cố sự lấy lưỡng thế chuyển hoán vi mở màn, vi độc giả xây dựng ra tiên minh thị giác hiệu quả, tác giả hành văn khôi hài hài hước, nhân vật khắc họa sinh động, kịch tình thiết kế xảo diệu, tiểu vương gia mới vào giang hồ gặp được làm cho người ta thỉnh thoảng ôm bụng cười cười to, nhịn không được muốn biết hắn còn có thể gặp cái gì, mà kia thần bí hồng y nhân lại đến tột cùng là ai.

_________________

☆, Đệ 1 chương: Trùng sinh tính sổ 1

"Ha ha ha ha!"

Đại hỏa tràn ngập, khói đặc dâng lên, Kỳ Chân ho khan vài tiếng, vô lực địa than ngồi ở trên nóc nhà, mấy ngày liền lo lắng hãi hùng cùng thường thường tra tấn, hắn sớm thân tâm câu bì.

Nhân tại giang hồ phiêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ