(CVH)

390 5 0
                                    

☆, Đệ 144 chương : Phong vân biến sắc 1

Tiến đến hai người đều là hắc y che mặt, trong đó một người hai mắt hỗn độn, ánh mắt đăm đăm, giống như đề tuyến khôi lỗi. Kỳ Chân thấy không rõ bọn họ dung mạo, nhưng năng theo thân cao nhận ra bị khống chế vị này rất giống hắn kia không kháo phổ sư phụ, kia mặt khác một cái... Hiển nhiên đó là độc quái.

Hắn đơn giản đánh giá một chút thân ở hoàn cảnh, thăm dò hỏi: "Nơi này... Không phải khách điếm đi?"

Độc quái hướng hắn đi qua đi: "Làm sao mà biết được?"

Kỳ Chân chậm quá về phía sau lui, nhìn hắn: "Các ngươi xuyên thành như vậy đi ở trọ, lão bản còn không đắc đã giật mình? Vạn nhất lại đi báo cái quan, các ngươi không phải bị bắt giữ sao?"

Độc quái hí mắt theo dõi hắn, thấy hắn sợ hãi địa lại rụt lui, đã nắm hắn vạt áo trước linh đến trước mặt, hừ lạnh đạo: "Thiếu theo ta đùa giỡn điểm ấy tiểu thông minh, đồ vật thực mai ?"

Kỳ Chân tĩnh một cái chớp mắt, yên lặng gật đầu.

Độc quái mẫn tuệ địa giác ra hắn có một tia chần chờ, đưa hắn ném trở về, trong mắt nguy hiểm dần dần dày: "Ngươi tốt nhất hiểu rõ sở tái nói cho ta biết, nếu dám gạt ta, ta liền đánh gảy tay ngươi cân chân cân đem ngươi bán vào tiểu quan quán, đừng nghĩ Mạc Hoặc năng tới cứu ngươi, hắn ở truy của ta trên đường đã muốn bị ta một chưởng chụp được huyền nhai."

Kỳ Chân sắc mặt đột nhiên biến, một ngụm khí không hoãn đi lên, đột nhiên trừu qua đi.

Độc quái: "..."

"Ngươi thế nhưng đem mạc lâu chủ yếu hạ vách núi?" Vô Oan nhất thời kinh sợ, "Ngươi chẳng lẽ không biết đạo Thiếu chủ của chúng ta cùng tình cảm của hắn tốt lắm sao? Quả thực sinh tử tương tùy, nghe nói duyên phận này vẫn là Phật tổ an bài đâu! Ta cho ngươi biết, kia đôi tro cốt mai na chỉ có hai người bọn họ biết, phải là Thiếu chủ của chúng ta luẩn quẩn trong lòng muốn đi theo mạc lâu chủ đi, ngươi đời này cũng đừng muốn tro cốt !"

Chung Ly Chí phụ họa: "Chính là, ngày đó bọn họ sáng sớm liền đi ra ngoài, chúng ta cũng chưa đi theo."

Độc quái âm lãnh địa quét về phía bọn họ, thấy bọn họ nhất tề câm miệng, liền một lần nữa nhìn địa người trên.

Hắn bất quá là dọa dọa tiểu tử này mà thôi, tuy rằng Thiên Tề Cung thiếu chủ bị truyền đắc man lợi hại, nhưng từ khi biết được người này căn bản sẽ không võ công, lại ở hôm nay gặp qua một mặt hậu, hắn liền cảm thấy được đây là cái loại này nuông chiều từ bé quý thiếu gia loại hình, không chừng nếm qua cái gì khổ, chỉ trông vào người chung quanh sủng đi đến một bước này, cố gắng hù dọa một chút liền chiêu, ai biết nhưng lại hội như vậy kinh không được kích thích.

Hắn phân phó nói: "Bát tỉnh hắn."

Khinh tà nhất ngữ không phát xoay người rời đi, một lát sau bưng tới một chậu nước, xôn xao địa một tiếng toàn bộ bát ở Kỳ Chân trên người, người sau bị cảm lạnh thủy một kích, chậm rãi mở mắt ra, có chút mờ mịt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhân tại giang hồ phiêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ