(111-143)

444 4 0
                                    

☆, Đệ 111 chương : Hồng y tùy tâm 4

Phượng Tùy Tâm cùng Thiệu Trầm Hi tuyển địa phương ở bạch hồ dĩ bắc, nơi này thực yên lặng, tầm nhìn cũng coi như trống trải, thực thích hợp bọn họ. Phượng Tùy Tâm rốt cục có thể đem người này hẹn đến luận bàn, tâm tình phi thường tốt, liên ở giao thủ thì cũng ôm lấy cười yếu ớt. Hắn lần trước trận đấu căn bản không đem hết toàn lực, hiện giờ ký đã biết hiểu Thiệu Trầm Hi khinh công rất cao, liền bỏ thêm vài phần thật lòng.

Thiệu Trầm Hi phía trước đồng dạng không có sử xuất toàn lực, hiện tại liền không nghĩ có lệ hắn, đem trục nguyệt quyết phát huy đến mức tận cùng, cùng hắn đưa trước thủ.

Hai người tốc độ cực nhanh, tựa hồ chính là trát một chút mắt liền có thể bỏ qua không ít hình ảnh. Kỳ Chân vẫn đứng ở xa xa trên cây, hơn nữa đã muốn thích ứng này độ cao, bình tĩnh địa buông ra cầm lấy Vân Trác thủ. Hắn tuy rằng xem không hiểu hai người kia ưu khuyết, nhưng năng thông qua Vân Trác trong lời nói rõ ràng ở giảm bớt điểm này phỏng đoán ra đối chiến thực phấn khích, không khỏi nhìn xem Vân Trác thực sự ánh mắt, một lần nữa nhìn hai người kia, thấy bọn họ trong phút chốc liền theo bờ biển lược tới rồi trên mặt hồ.

Bạch trong hồ chủng thủy tiên, lúc này lễ đúng lúc nở hoa, đại phiến lá sen nổi, là không sai mượn lực điểm. Thiệu Trầm Hi sáng sớm liền nhìn ra Phượng Tùy Tâm võ công cao cường, khả đến vậy thì mới biết người này đến tột cùng có rất mạnh hãn, trong lòng kinh nghi không thôi, người này nội lực rất hùng hậu, thậm chí đều có chút thái quá, căn bản không giống này tuổi nên có, luyện là công phu gì thế?

Phượng Tùy Tâm từ khi thành danh hậu liền không cùng nhân đánh tới loại trình độ này quá, sang sảng cười, rướn thân tiến lên.

Thiệu Trầm Hi thoải mái tránh ra, ngón tay phất một cái, tinh chuẩn công về phía hắn cánh tay thượng mấy chỗ huyệt đạo. Phượng Tùy Tâm chẳng sợ võ công cao tới đâu cũng phải né tránh, sau đó nhanh chóng đổi góc độ tiếp tục công kích, lúc này chỉ nghe một tiếng vang nhỏ, Thiệu Trầm Hi nhưng lại vọt đến hắn bên cạnh người, dương tay liền tiếp đón lại đây.

Phượng Tùy Tâm vội vàng đỡ, nghĩ phải bắt được cổ tay của đối phương, khả Thiệu Trầm Hi như là dự đoán được hắn hội như vậy, mũi chân vừa động, nháy mắt lui về phía sau một trượng. Hắn nhẹ giọng cười, truy qua đi: "Ngươi này khinh công gọi là gì?"

Thiệu Trầm Hi học hắn phía trước ngữ khí cười nói: "Ngươi nếu có thể đuổi theo ta, ta liền nói cho ngươi biết."

Tiếng nói vừa dứt, hắn một lần nữa triệt thoái phía sau, rất nhanh lại nhớ tới trên bờ. Nội lực của hắn tuy rằng không có Phượng Tùy Tâm cao, nhưng khinh công nhất tuyệt, hơn nữa thân mình võ công liền không kém, hoàn toàn có thể chen vào cao thủ đứng đầu hàng ngũ, bởi vậy năng bù lại này chênh lệch, huống chi bọn họ chính là luận bàn, mà không phải phải hợp lại cái chết sống, vì thế hai người ngươi tới ta đi, bất tri bất giác liền đánh tới trăm chiêu phía trên. Phụ cận ngẫu nhiên đi ngang qua giang hồ bạch đạo ngơ ngác địa đứng, nhìn xem cơ hồ phải hít thở không thông.

Vân Trác biết Thiệu Trầm Hi hội trục nguyệt quyết, giờ phút này thấy bọn họ còn tại đánh, thần sắc dần dần ngưng trọng. Kỳ Chân không chú ý hắn, mà là vẫn nhìn chằm chằm chiến cuộc, lúc này chỉ thấy Phượng Tùy Tâm thân ảnh bỗng nhiên dừng dừng, không khỏi ngẩn ra. Vân Trác đồng tử hơi co lại, sờ soạng đem đệ đệ đầu, lập tức vọt qua đi.

Nhân tại giang hồ phiêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ