(64-110)

780 6 1
                                    

☆, Đệ 64 chương : Hồ danh y 5

Chuyển thiên nhất sớm trên bàn cơm, Mạnh Liên cùng Mạc Hoặc mấy người liền nghe thấy Tả Thị Thiên bỗng nhiên nhắc tới người nào đó sinh nhật, nhất thời đều nhìn qua đi. Kỳ Chân thì lại có chút ngẩn ra, biểu tình vừa đúng: "Hôm nay Sơ Lục?"

"Đúng, " Tả Thị Thiên nhìn hắn, "Thuộc hạ nhớ rõ thiếu gia đó là Sơ Lục sinh."

"Ân, không nói ta cũng chưa chú ý, " Kỳ Chân cười cười, "Không cần không cố ý qua, buổi tối ăn bát mặt đó là."

Ám vệ sôi nổi dừng lại chiếc đũa, đau lòng đạo: "Như vậy sao được? Năm rồi ở Thiên Tề Cung, cung chủ từ trước đến nay là hội đại lo liệu, vài vị trưởng lão cũng đều sẽ tới tề."

Kỳ Chân bất đắc dĩ lắc đầu: "Hiện giờ là lịch lãm, sao có thể giống nhau?"

"Nhưng cũng không có thể rất tùy tiện, " ám vệ càng thêm đau lòng, tình chân ý thiết đạo, "Đây là thiếu gia lần đầu tiên ở bên ngoài khánh sinh, tuy rằng cung chủ không tại bên người, nhưng còn có chúng ta a!"

Kỳ Chân thực chần chờ: "Nhưng chạy đi quan trọng hơn..."

"Không kém kia nhất hai ngày, " Tả Thị Thiên ôn hòa địa khuyên nhủ, "Ở bên ngoài càng phải hảo hảo quá, trùng hợp thiếu gia bằng hữu đều ở."

"Đối, chúng ta đều ở, " Mạnh Liên mấy người vội vàng phụ họa, "Dương thiếu hiệp, vẫn là quá đi."

Từ khi bị cứu, bọn họ liền vẫn luôn nghĩ hảo hảo đáp tạ hắn, hiện giờ chính là cơ hội, liền nhịn không được trước sau mở miệng, phải cùng nhau vi hắn xử lý. Kỳ Chân thịnh tình không thể chối từ, cuối cùng quyết định ở thành nhỏ ở lâu một ngày, mọi người náo nhiệt tưng bừng địa ăn một bữa cơm, về phần lễ vật liền không thu.

Hắn nhìn phía Mạc Hoặc: "Mạc lâu chủ ý hạ như thế nào?"

Mạc Hoặc theo dõi hắn nhìn hai mắt, gật gật đầu, sau khi ăn xong đem hoa mĩm cười nói kêu vào phòng gian, nói bóng nói gió hỏi ra người này tối hôm qua nói qua vệ huyền tửu lượng không được, liền biết người nào đó cố gắng là muốn lời nói khách sáo, trong lòng lập tức vừa lòng, thầm nghĩ lúc trước chăn đệm không uổng phí, cuối cùng là đem kia vật nhỏ một chút dẫn tới này phương hướng.

Hoa đà chủ suy nghĩ còn đang sáng sớm sự tình thượng, vấn đạo: "Phu nhân sinh nhật không tiễn điểm đồ vật sao?"

Mạc Hoặc nghĩ thầm kia hỗn tiểu tử chính là tìm cái quán rượu lấy cớ, xác định vững chắc không phải thật sự khánh sinh, nói: "Không cần."

Hoa đà chủ nhìn hắn lãnh đạm ánh mắt, không biết là lần thứ mấy cảm thấy được đau kịch liệt, lâu chủ còn như vậy đi xuống hoàn như thế nào đuổi tới phu nhân, lo tử nhân! Hắn không khỏi khuyên nhủ: "Lâu chủ, vẫn là đưa đi, chúng ta có thể lén lút đưa."

"Ngươi xem rồi lo liệu, ta có mặt khác một sự kiện phải giao cho ngươi đi làm."

"Đúng, lâu chủ phân phó."

Mạc Hoặc đạo: "Ngươi đi xem thành nhỏ nội có hay không tiểu - quan quán, có nói trở về nói cho ta biết."

"... Gì?" Hoa đà chủ quả thực bất ngờ không kịp đề phòng, khiếp sợ địa nhìn hắn, "Ngươi tìm xem tìm gì?"

Nhân tại giang hồ phiêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ