Dear Guys, Gals, Boys, Girls, Men, Women, Ladies, Gentlemen,
I just want to say,
Tapos na po itong Dear Guys at hanggang dito na lang po ito.
First of all, hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at kung bakit ko ito nasulat. Bigla na lang kasing nag-pop out 'tong mga details na 'to sa utak ko. Siguro sa kababasa ng mga Wattpad Stories! Haha.
Ayun, alam ko iba sa mga babaeng nag-babasa o nakabasa nito ay may mag-aagree at hindi sa mga sinabi ko. Pero sa umpisa pa lang sinabi ko naman na pawang opinyon ko lamang ito.
Nasa sa inyo din naman yun kung maniniwala kayo sakin. I just want to share what I feel. Lol, ang lakas ko makahugot dito sa parang Entry na 'to. I know parang ginawa ko na siyang blog. But then, I just want to express my feelings. Feelings na hinugot ko pa sa kaila-ilaliman ng utak ko. HANUDAW? Haha basta yun.
At, HAPPY 1K+ READS! OMG. Di ako makapaniwala. Pramis, talagang di na ako umaasang mapapansin pa 'tong Dear Guys na'to. Nakakaiyak sa sobrang saya.
Sa totoo lang kasi 'di ko na masiyadong pinapansin yung mga read-vote-comment na yan. Na-curious lang ulit ako dahil may nag-add nito sa Reading List niya. At Thank God! Dahil andami na palang nakabasa nitong Masterpiece na Kabaliwan ko. Hahaha.
Gusto kong mag;
Thank You, para sa pag-suporta dito at maraming salamat sa pagbabasa ng opinion ko, at Sulat kong ito. CHOS! Salamat sa lahat ng nagkamali ng landas na bumasa nito. I owe you a lot.
Salamat sa mga nag-hit ng Orange Star (Vote) at sa mga nag-add nito sa RL nila. Na-appreciate ko po yun at kung may pagkakataon man. Id-dedicate ko po senyo bawat chapter nito! Haha.
Sana suportahan niyo din ang iba kong storya. Just visit my profile! Nag-endorse daw ba? HAHAHA.
Anyway, It ends here.
Hanggang sa muli! JPS: Baka gumawa din ako ng Sequel nito, Dear Girls naman siguro, pero hindi pa ako Sure dito ah?
PPS: Seryoso po ako doon sa dedication. Basta comment lang po kayo o kaya ay I-PM niyo ako :)
xoxo
Ris_Chris
All Rights Reserved 2016
© Ris_Chris
BINABASA MO ANG
Dear Guys
Non-FictionDear Guys, I won't call you boys, 'cause I know you're matured enough. So, pakibasa naman ito para malaman niyo kung ano ang mga feelings ng isang babae. -Real Talk- All Rights Reserved 2016 © Ris_Chris Copyright to the rightful owner of the backgr...