Cuộc sống mới của tôi

641 29 1
                                    

--------------------------------2 năm trước------------------------------------

- Jimin, nhanh lên con sắp trễ giờ rồi. Chúng ta phải đến Seoul trước hai rưỡi đấy.

- Dạ thưa mẹ, con xuống ngay đây ạ.

Gia đình tôi vốn sống ở Busan, một nơi xinh đẹp ở đất nước Hàn Quốc thân yêu này. Ba mẹ tôi kinh doanh trong một công ty ở Seoul nên bây giờ chúng tôi phải chuyển đến Seoul bắt đầu một cuộc sống mới.

Tại bến ga Seoul:

Tu... Tu... Tu...

Đây là lần đầu tiên tôi tới Seoul. Seoul đẹp hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi. Hai bên đường những ngôi nhà cao tầng mọc san sát nhau khiến tôi ngồi trong xe dường như cảm thấy thích thú với thành phố này. Đang chìm đắm trong cảnh náo nhiệt của thủ đô, bỗng chiếc xe dừng lại. Ba mẹ tôi bước xuống xe, theo cảm tính tôi cũng bước xuống theo. Sau một hồi tỉnh lại thì tôi được biết đây sẽ là ngôi nhà mà chúng tôi sẽ ở. Ba mẹ tôi chuyển đồ vào trong nhà, rồi họ lại đi có công việc. Trước mắt tôi, một ngôi nhà không quá cao sang nhưng đủ để chúng tôi sống một cuộc sống đầy đủ. Bước vào căn nhà, trước mắt tôi là một phòng khách xinh xắn với những hoa văn bắt mắt. Tôi đi khắp ngôi nhà, luồn qua từng mọi ngõ ngách để tìm ra điều thú vị của nó. Và cuối cùng tôi vào phòng của tôi, một căn phòng tràn ngập ánh sáng. Nhìn qua cửa sổ tôi có thể nhìn thấy khuôn viên sau nhà. Đó là một thế giới tuyệt đẹp. Tôi quyết định gấp những con bươm bướm treo trên cửa sổ để trang trí. Căn phòng trở nên gần gũi hơn đối với tôi. Rồi bữa tối đã được mẹ tôi chuẩn bị khá chu đáo. Chúng tôi ăn uống no say rồi đánh một giấc ngủ thật dài. Một ngày ở căn nhà mới trôi qua thật nhanh nhưng êm đềm và thật vui khi cuộc sống mới của tôi đã bắt đầu.

.


[BTS][MINHOPE] CHÚNG TA SẼ MÃI BÊN NHAU NHÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ