Ác Quỷ Shamai

1.2K 50 3
                                    



Tĩnh lặng.

Signum lại ở đây với những vệt bầm tím và những vết thương. Nhiệm vụ của cô đã hoàn thành, nhưng cô không trở về nguyên vẹn. Shamal hiểu rằng cô không thể làm gì được. Bởi cả hai đều là hộ vệ. Họ sống vì Hayate và sẵn sàng chết vì Hayate. Là trách nhiệm, nhưng sâu thẳm bên trong, Shamal vẫn muốn được ích kỷ.

Tình yêu của họ lớn dần từ niềm tin tuyệt đối và sự thấu hiểu thầm lặng. Lúc đầu, mọi chuyện thật thú vị, đầy hứng khởi và ấm ấp. Nhiều thập kỷ sau, nó đã hoàn toàn chuyển thành một thứ gì đó gây đau đớn. Đau đớn vì phải nhìn tính mạng người kia bị đe dọa.

Sự tĩnh lặng này, cô đã từng quen với nó, nhưng giờ đây nó lại khiến cô khó chịu.

Thở dài.

"Mình ổn mà..." Signum cam đoan bằng chất giọng nhỏ nhẹ. Một giọng nói chỉ dành cho Shamal. Cô biết điều Shamal đang nghĩ, nhưng là một kiếm sĩ, một người hộ vệ, công việc của cô là tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân dù cho phải đánh đổi bằng tính mạng mình. Nhiệm vụ của cô là bảo vệ Hayate, không chỉ như một hộ vệ mà còn như một người bạn, người thân.

"Mình sẽ luôn trở về-" Lời nói bị ngắt lại khi đôi môi mềm mại đó cuốn cô vào một nụ hôn nhẹ. Cô nhớ nó; sự đụng chạm ấm áp của Shamai và nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể cô.

"Shamal" Cô nghe thấy ai đó đang gọi tên mình từ xa và theo đó là tiếng bước chân ngày càng gần.

Shamal khẽ càu nhàu. Đồ phá hoại!

"Chúng ta sẽ tiếp tục vào tối nay." Cô nhẹ nhàng thì thầm trước khi buông Signum ra, khiến cho kiếm sĩ tóc hồng rùng mình và đốm hồng bắt đầu xuất hiện trên má cô.

"Shamal" giọng nói đó gọi cô một lần nữa, lúc này người đó đã đứng bên ngoài phòng y tế.

"Vào đi Fate-san."

Cánh cửa nhanh chóng được mở ra khi Fate bước vào, kéo theo Nanoha đang ngập ngừng vào cùng. Cô ấy đang hoảng sợ, Fate nhận ra, bởi vì Nanoha siết lấy tay cô chặt hơn.

"Em bị thương sao?" Shamal hỏi và quan sát cặp đôi này. Từ những gì cô thấy thì Fate có vẻ ổn. Không hề có vết thương bên ngoài, khả năng thăng bằng tốt, dáng đi bình thường. Nanoha dường như do dự nhưng không hề bị thương. "Em cảm thấy không khỏe sao?" Cô chỉnh lại câu hỏi của mình. Dù cho cô có yêu quý cặp đôi này nhiều đến mức nào thì cũng nên có một lý do thích đáng khi đến đây và phá hoại phút giây vui vẻ của cô.

"À...?"

Sau vài phút ngập ngừng, với sự động viên từ Fate, Nanoha cuối cùng cũng đã quyết định tiến đến chỗ Shamal. Cô chưa hề chuẩn bị tình thần cho việc mang thai. Dù sao thì cô mới chỉ 21 tuổi.

"Em có thai..."

Hả, đó là phản ứng không lời nhanh nhất từ Signum.

Bất động, cả Shamal lẫn Signum nhìn chằm chằm vào Nanoha. Họ chưa từng nghe thấy chuyện Nanoha hẹn hò, nhưng dù sao thì họ cũng đâu có theo dõi Nanoha mà dám chắc chắn.

"Chúc mừng em Nanoha-san." Shamal nồng nhiệt hỏi, sau khi đã thoát khỏi sự ngạc nhiên. "Em mang thai được mấy tháng rồi?"

Beginning, Leaving, ReturningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ